Thứ Hai, 24 tháng 4, 2023

PHẠM THANH NGHIÊN, HUỲNH ANH TÚ ”XUẤT KHẨU” SANG MỸ - ĐI VÀ MIỄN TRỞ VỀ!

Theo như thông tin được một số trang mạng đăng tin thì ngày 14/4/2023 vừa qua, gia đình Phạm Thanh Nghiên, Huỳnh Anh Tú đã được “nhập khẩu” qua Mỹ để sinh sống, đây là thông tin mà người dân, lực lượng chức năng rất vui mừng vì từ nay trở đi bớt đi được một cặp nhà “dân chủ” chuyên tuyên truyền chố.ng ph.á đất nước. Việc Phạm Thanh Nghiên, Huỳnh Anh Tú nối gót theo Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga… đi “xuất khẩu” miễn trở về quê hương cũng là điều đã được dự báo từ trước và chắc hẳn sớm muộn rồi sự ảo vọng về một một nước Mỹ không như mơ sẽ đến sớm bên cặp vợ chồng này. Với cá nhân tôi, việc Nghiên, Tú được “xuất khẩu” không có vé khứ hồi đi Mỹ hay các đối tượng chố.ng ph.á nào muốn được đi Mỹ hay các nước tư bản phương Tây theo diện tương tự thì cứ cho đi cho đất nước được bình yên, mạng xã hội được sạch “rác”.


Nói về Phạm Thanh Nghiên hay Huỳnh Anh Tú yhif chắc người dân không còn lạ lẫm gì nữa. Là một trong những nữ hoạt động “dân chủ” ở phía Bắc, Phạm Thanh Nghiên (Hải Phòng) cùng với Phạm Đoan Trang, Trần Thị Nga, Thảo Teresa, Nguyễn Thúy Hạnh... là một trong những người đồng trang lứa ở thế hệ cuối 7x, trước đây họ là thành viên cốt cán trong các hội, nhóm gắn mác yêu nước, đấu tranh cho “dân chủ” như “NoU”, “Hội phụ nữ nhân quyền”, “Tuyên bố 258”, “Mạng lưới blogger Việt Nam” cùng với các Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Quang A, Trương Văn Dũng, Phạm Chí Dũng, Nguyễn Bắc Truyển... trong việc tuyên truyền, kích động người dân tụ tập, biểu tình kích động gây rối an ninh, trật tự; tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước.

“Gieo nhân, gặp quả”, ngày 29/01/2010, Phạm Thanh Nghiên đã phải trả giá cho những hành vi vi phạm pháp luật của mình như đã từng bị Tòa án nhân dân thành phố Hải Phòng tuyên phạt 4 năm tù giam, 3 năm quản chế về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” được quy định tại Điều 88, Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009.

“Ngựa quen đường cũ”, nga sau khi ra tù, được sự hậu thuẫn, móc nối của các cá nhân, tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, đứng đầu là “Việt Tân”, sau khi vào thành phố Hồ Chí Minh để sinh sống cùng Huỳnh Anh Tú – là đồng bọn hoạt động “dân chủ” tại các tỉnh, thành phía Nam. Cặp đôi “mèo mả gà đồng” Phạm Thanh Nghiên, Huỳnh Anh Tú trở thành một trong những người được xem là có “quyền lực” trong các hoạt động đấu tranh “dân chủ” tại các tỉnh, thành phía Nam và thường xuyên viết, đăng tải, chia sẻ nhiều bài viết có nội dung xuyên tạc sự thật, tuyên truyền chống phá đất nước, xúc phạm Quốc kỳ.

Liệu sau Nghiên, Tú thì kẻ nào sẽ được một vé sang Mỹ vĩnh viên không có con đường trở về quê hương?

<Tống Giang>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: