Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

RÁC DÂN CHỦ TIẾP TỤC ĐƯỢC XUẤT KHẨU!

Vợ chồng Phạm Thanh Nghiên cùng con đã đi tị nạn chính trị tại Mỹ, ngay trước thời điểm Ngoại trưởng Mỹ đến Việt Nam. Thông tin này được chính Phạm Thanh Nghiên xác nhận với phóng viên RFA.


Phạm Thanh Nghiên là đối tượng tham gia nhiều hoạt động chống Đảng, Nhà nước, từng bị lĩnh án 4 năm tù về tội tuyên truyền chống nhà nước được quy định tại điều 88 BLHS năm 1999. Sau khi ra tù, Nghiên tiếp tục lợi dụng các vụ việc như vườn rau Lộc Hưng, vụ Đồng Tâm, vụ Đặng Ngọc Viết giết người hàng loạt, vụ Lê Anh Hùng và thường xuyên xuyên tạc lịch sử, xuyên tạc thực tế về "tự do, dân chủ, nhân quyền" ở Việt Nam để kích động người dân đối đầu với chính quyền, đồng thời kêu gọi quốc tế cô lập, cấm vận Việt Nam.

Trong khi đó, chồng của Phạm Thanh Nghiên là Huỳnh Anh Tú cũng không hề thua kém vợ, từng có quá khứ chống phá nhà nước và phải chịu án tù 14 năm cùng với em trai là Huỳnh Anh Trí. Đúng là nồi nào úp vung đấy, gia đình lại được cả vợ cả chồng.

Thôi thì chúc mừng gia đình Phạm Thanh Nghiên đã đạt được cái đích của việc chống phá Đảng, Nhà nước. Mong gia đình bám trụ được bên Mỹ và tận hưởng không khí dân chủ ở Mỹ. Thường xuyên hoạt động trên mạng để anh em trong nước còn biết cuộc sống bên Mỹ thế nào, sung sướng ra sao chứ đừng biệt tích như mẹ con chị Nấm nhé.

Thân ái và tạm biệt!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: