Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2023

30 THÁNG TƯ NHỚ ÔNG NGUYỄN CAO KỲ

"Bây giờ còn ngoái cổ lại nói vẫn là "Phục quốc! Phục quốc" cái gì? Nước Việt Nam có mất cho Tây cho Tàu đâu mà nói phục quốc?! Chưa kể là một số người còn cho là cả 3 triệu người hải ngoại không thể nhân danh tổ quốc Việt Nam được, mà nói chuyện đất nước Việt Nam! Với những chuyện phi lý như vậy, tôi đã bảo họ là "Nếu thật sự họ yêu nước thì họ phải biết ngồi im và biết suy nghĩ, chứ đừng có hành động đi theo một lũ côn đồ, một lũ là... hám danh hám lợi, rồi thì lừa gạt mọi người!


Đó là lời của ông Nguyễn Cao Kỳ ! Và quả thật những gì ông nói là hết sức chính xác.

Ông Cao Kỳ nhận ra sự tham nhũng trong chính phủ thân Mỹ của mình. Ông đã thừa nhận rằng sự tham nhũng đã gây ra nhiều tổn hại cho đất nước Việt Nam, và đưa ra các giải pháp như kiểm tra các quy trình tài chính của chính phủ và thúc đẩy sự minh bạch trong quản lý tài chính.

Ông Nguyễn Cao Kỳ đã lên tiếng về ý tưởng đoàn kết của nhân dân Việt Nam. Ông khẳng định rằng dù là chế độ chính trị nào thì người Việt Nam không nên phân biệt mà họ cần đoàn kết cùng nhau để phát triển.

Với lời khẳng định "Không phân biệt, đoàn kết vì Tổ quốc, đó là trách nhiệm của chúng ta", ông Nguyễn Cao Kỳ đã tôn vinh ý chí đoàn kết của nhân dân Việt Nam. Ông đã sử dụng từ ngữ tươi sáng, tự hào và cổ điển để thể hiện sự quan tâm và chấp nhận của mình đối với các chế độ chính trị khác nhau.

30.4 đoàn kết nhé anh em!

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: