Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

VẪN CHỈ LÀ TIN ĐỒN

Fb của PĐ "Việt Tân" vừa tung tin đồn rằng "Dư luận râm ran rằng #VõTúQuỳnh đã hạ cánh an toàn tại Thụy Sỹ ngày 05/04/2023. Thụy sỹ chính thức có chi nhánh phân phối kem đánh răng kể từ đây...".


Nếu không có bằng chứng chính thức và rõ ràng, thì việc lan truyền thông tin không chính xác chỉ là một hành động sai trái và thiếu trách nhiệm. Thông tin trên chưa được xác thực, khẳng định từ phía cơ quan chức năng. Vụ việc này vẫn chưa dừng lại mà đang trong quá trình xác minh, làm rõ... Theo xác nhận uy tín thì hiện nay cô ả Tú Quỳnh vẫn đang có mặt tại quê nhà, chưa có bằng chứng cho rằng đã xuất cảnh.

Bị ghép cho là con cháu của lãnh đạo cấp cao, sự thực thì cũng không chính xác. Tất cả chỉ là sự mù mờ, tung các tin đồn thất thiệt. Chúng ta cần phải xác định và kiểm soát các nguồn tin đồn, đồng thời khuyến khích sự chủ động kiểm tra và xác minh thông tin trước khi lan truyền. Chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể đảm bảo một môi trường thông tin lành mạnh, đáng tin cậy và tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững của xã hội.


<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: