Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

VỀ VỤ ÁN ÔNG LÊ THANH THẢN - NGUYỄN VĂN ĐÀI "CẦU ĐƯỢC, ƯỚC THẤY" RỒI ĐÓ

Theo thông tin các kênh thông tấn, báo chí, mới đây Viện KSND TP Hà Nội vừa ra thông báo về việc truy tố bị can Lê Thanh Thản (SN 1950, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bemes (viết tắt là Công ty Bemes), Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh ra trước TAND TP Hà Nội để xét xử về tội “Lừa dối khách hàng” theo quy định tại Điều 198 BLHS.


Thông báo này khiến đám rân chủ quốc nội và ở hải ngoại không hề vui chút nào vì trước đó ít ngày, tận nước Đức xa xôi, Nguyễn Văn Đài lại xướng tên Lê Thanh Thản để nhằm bôi nhọ Tổng Trọng và sự nghiệp đốt lò của cụ Tổng.

Trên trang cá nhân của mình, Đài lớn tiếng khẳng định rằng: Lộ diện vùng cấm của Tổng Trọng là Tập đoàn Mường Thanh và đại gia Lê Thanh Thản. Thản bị khởi tố đã 3 năm mà ko bị tạm giam, nay Toà triệu tập cũng Ko đến. Tổng Trọng đã từng qua đêm ở KS của Thản và tặng thơ thể hiện yêu quý Thản. 1 đêm cũng nên tình.

Đúng là miệng lưỡi diều hâu của những kẻ "tâm thần chính trị". Dù biết rằng, Nguyễn Văn Đài đang cố gắng, nỗ lực để chống phá, không chỉ để mưu sinh mà còn lấy lòng "mẫu quốc" để họ cho định cư lâu dài.

Thế cho nên, anh ta chống phá điên cuồng, bất chấp đúng sai, phải trái, bị dư luận xã hội tẩy chay, lên án nhưng y vẫn mặt dày chống phá.

Điều đó cũng cho thấy rõ sự bạc bẽo của nghề rân chủ rởm. Họ phải làm việc không quản ngày đêm, sẵn sàng bán rẻ lương tâm, danh dự và lòng tự tôn dân tộc cho những đồng đô la nhơ bẩn. Và khi đã làm nộ lệ cho những thứ như này thì chắc chắn chẳng có một kết cục tốt đẹp nào cho những kẻ lưu vong và trường hợp của ông Bùi Tín là tấm gương mờ điển hình, là hồi chuông cảng tỉnh cho những kể mưu sinh bằng nghề rân chủ giả hiệu.

Duy Quý
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: