Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2021

LỢI DỤNG TỪ THIỆN ĐỂ HOẠT ĐỘNG CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC CỦA TRẦN QUYẾT THẮNG

Lam Hồng

Trần Quyết Thắng (SN 1985, quê quán thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh) thời gian qua đã nổi lên với hoạt động lợi dụng từ thiện để thực hiện mưu đồ chính trị đen tối đó là chống phá chính quyền, hòng lật đổ chế độ.


Trần Quyết Thắng đã từng được tổ chức VOICE (Tổ chức dân sự trá hình chống phá nhà nước) đưa sang Phillipin đào tạo 6 tháng. Tháng 3/2016 về nước móc nối với Nguyễn Văn Hóa (đã bị bắt và ở tù) lợi dụng sự cố môi trường biển để kích động tuần hành, biểu tình. Trần Quyết Thắng móc nối với một số đối tượng phản động nhóm NOUFC Hà Nội như: Mai Văn Dũng, Mai Phương Thảo, Nguyễn Lân Thắng… liên kết với một số linh mục tiến hành kích động, biểu tình gây rối nhiều lần tại Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa (Công ty Formosa).

Hiện nay Trần Quyết Thắng đang thực hiện dự án phục hồi xe đạp cũ trên địa bàn Hà Tĩnh với tên “R4K”. Dự án nhằm tập hợp các loại xe đạp cũ bỏ đi để sơn sửa lại tặng học sinh nghèo các trường miền núi. Thắng đã thu của các nhà hảo tâm với hơn 200 triệu đồng và hàng trăm chiếc xe đạp cũ từ khắp cả nước.

Đặc biệt, một số tờ báo, trang mạng xã hội đã có nhiều bài viết về Trần Quyết Thắng chuyên làm “việc tốt vì cộng đồng” như các bài: “Ăn mày” vì cộng đồng: Thắng... khùng; Ông chủ khách sạn chuyên “hồi sinh” xe đạp cũ; Chàng trai hồi sinh xe cũ thành xe mới để tặng cho học sinh nghèo…

Qua cách làm này của Trần Quyết Thắng cho thấy mưu đồ xấu trong việc tạo một vỏ bọc từ thiện xã hội cứu giúp những học sinh nghèo khó. Nhưng thực chất lại vì động cơ tập hợp lực lượng, chuyển hóa tư tưởng của người dân.

Chúng ta sẽ không quên cách làm của Nguyễn Năng Tĩnh trước đây đã lợi dụng các bài hát chống đối để tuyên truyền nhào nặn tư tưởng cực đoan cho trẻ em trên địa bàn Nghệ An. Giờ nảy nòi thêm Trần Quyết Thắng ở Hà Tĩnh với dự án từ thiện xã hội trá hình. Dù với bất kỳ hình thức nào nhưng mục đích chúng làm đều nhằm chống phá, lật đổ chế độ ở Việt Nam.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: