Thứ Tư, 17 tháng 3, 2021

DŨNG VOVA CÓ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ỨNG CỬ ?

Quê Choa

Cộng đồng mạng biết đến Lê Văn Dũng (Tức Dũng Vova) không phải là sự nổi tiếng, không phải là những đóng góp cho cộng đồng mà là với những thành tích bất hảo chống đối chính quyền. Dũng từng nhiều lần bị cơ quan chức năng triệu tập vì các hành vi sai phạm, chống đối chính quyền. Điển hình với các hành vi chống đối của Dũng Vova thời gian vừa qua là sử dụng trang Cộng Hòa TV để đưa tin sai sự thật chống đối chính quyền. 


Dũng Vova rất ngoan cố, cứng đầu, dám thách thức cả pháp luật khi bị triệu tập. Lần này, qua tin báo về tội phạm của Cục ANM & Phòng chống TP Công nghệ cao Bộ Công an thì Lê Văn Dũng chối cãi kiểu gì. Lê Dũng đang tưởng chừng như mình lấn át được cơ quan công quyền bằng sự cứng đầu, thách thức... nhưng sự thật thì Lê Dũng sẽ phải trả giá đắt khi các cơ quan chức năng có đủ bằng chứng pháp lý cho hành động của y.

Dũng Vova và cái gọi là Cộng Hòa TV đã nhiều lần có các hành vi tuyên truyền sai sự thật với những nội dung dối trá, lường gạt khiến người dân hoang mang, mất niềm tin đối với chính quyền. Một trong những sự kiện được Dũng nhắc đến thường xuyên để thu hút sự chú ý của công luận đó chính là vụ Đồng Tâm, sự kiện 14.3, những vấn đề còn tồn tại, hạn chế trong đời sống xã hội đều được Dũng dựng lên viễn cảnh tăm tối, có chủ đích hướng vào việc kích động người dân. Dũng sử dụng Cộng Hòa TV như chiếc cần câu cơm để thu hút sự chú ý của dư luận bên ngoài, đặc biệt là các phần tử phản động, chống đối, thông qua kênh này Dũng thu hút được khá nhiều mối quan tâm, đầu tư tài chính từ các cá nhân, tổ chức đặc biệt là các tổ chức phản động lưu vong.

Lê Dũng Vova móc nối với các đối tượng phản động, chống đối bên ngoài đầu tư cho cái gọi là CHTV để xây dựng một chương trình trên mạng Internet sử dụng để công kích chế độ CHTV đã "sản xuất" hàng ngàn video xuyên tạc với nội dung chống phá, kích động, gây chia rẽ Đảng, Nhà nước với quần chúng nhân dân. Cùng với với việc tuyên truyền tư tưởng chống đối cực đoan, Dũng cùng đồng bọn đã thu về số tiền rất lớn từ lượt xem, quảng cáo... và "tiền lừa" của số phản động cực đoan ở nước ngoài ủng hộ. Ngoài ra Dũng còn tự ứng cử, Dũng còn tìm cách kêu gọi số chống đối kêu gọi tự ứng cử ồ ạt để gây khó khăn cho công tác bầu cử ĐBQH khóa XV. Với những thành tích bất hảo, chống đối ngoan cố của Dũng thì việc cơ quan điều tra triệu tập là chuyện không sẽ xảy ra.

Và tới đây, khi vào bốc lịch tại nhà đá, Dũng lại nghĩ về cuộc đời, nghĩ về cuộc sống tự do bên ngoài và tự hỏi tại sao y lại cố chấp để nhận lấy hậu quả. Thật đáng buồn thay cho Dũng sống bằng nghề chống đối chế độ thì bao giờ để được an thân.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: