Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2021

CHUYỆN CHÁU DÂU CỦA DÒNG HỌ LÊ ĐÌNH

Niềm Tin

8.3.2021 tới đây phúc thẩm liên quan đến vụ án "Đồng Tâm", một vụ án được dư luận khá quan tâm, chú ý. Quan tâm trước tiên là để xem rằng những kẻ gieo rắc bao nhiêu nỗi kinh hoàng cho những người tham gia công tác bảo vệ an ninh trật tự tại Đồng Tâm sẽ nhận cái kết như thế nào. Thứ hai, quan sát phiên tòa phúc thẩm để thấy được sự nghiêm minh của pháp luật đòi lại công lý, công bằng cho xã hội.


Tuy nhiên, vấn đề thực sự đáng quan tâm là liên quan đến hành vi, hoạt động của các đối tượng phản động, chống phá đang ngày đêm xúi giục, kích động những người thân của những kẻ thủ ác tiếp tục đi theo con đường lầm lỗi. Duyên Nguyễn (hình ảnh bên dưới) là cháu dâu của dòng họ Lê Đình, mặc dù Duyên chứng kiến sự việc, sự thật một cách toàn diện, rõ ràng nhất, nhưng bản thân Duyên vẫn không rạch ròi được giữa tình cảm và lý trí. Rõ ràng, Duyên biết nếu như không có chuyện chiếm giữ đất, lấn chiếm trái phép, không có hành vi khủng bố, phá hoại thì làm gì xảy ra câu chuyện đáng tiếc như vậy.

Rõ ràng, Duyên đang bị các đối tượng phản động, chống phá, kích động đi theo vết xe đổ của gia đình chồng. Rõ ràng, lý trí của Duyên đang bị chi phối bởi những hành vi kích động của các đối tượng phản động, chống phá, điều mà Duyên không hiểu đó chính là nếu không có nguyên nhân làm sao có kết quả, nếu như sự cố chấp, tham lam của những nhân vật trong tổ đồng thuận không trỗi dậy thì làm sao có chuyện như vậy xảy ra.

Vậy mà, Duyên vẫn thường xuyên đăng đàn, kích động dư luận, viết đơn kiện cho những đối tượng phạm tội. Vậy, chẳng phải đã sai lại càng sai hơn ? Hi vọng rằng, Duyên sớm tỉnh ngộ để đưa gia đình thoát khỏi những ngày u tối.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: