Chủ Nhật, 28 tháng 3, 2021

FAN VIỆT SHARE ĐƯỜNG LƯỠI BÒ ĐỂ… “ỦNG HỘ THẦN TƯỢNG”

Ba Đăng

​Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến – hai nghệ sĩ Trung Quốc được nhiều Fan Việt, đặc biệt là các “hủ nữ” yêu mến sau sự ra mắt của bộ phim Đam mỹ nổi tiếng “Ma đạo tổ sư - Trần tình lệnh” hồi năm 2019. Năm 2018, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cùng nhiều nghệ sĩ Trung Quốc khác share đường lưỡi bò Trung Quốc với khẩu hiệu: “Trung Quốc – một phân cũng không thê thiếu” xâm phạm nghiêm trọng tới chủ quyền quốc gia, dân tộc Việt Nam.


​Vừa qua, các Fan Việt đã có ý định cùng nhau quyên góp tiền để trình chiếu chạy led hình ảnh của 2 idol share đường lưỡi bò này lên Vincom Nguyễn Chí Thanh của ARA. Sự việc vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của dư luận và kế hoạch đã bị huỷ bỏ.

​Tuy nhiên, câu chuyện không ngừng lại tại đó, một số bạn trẻ Fan Việt quá khích của Vương Nhất Bác không chấp nhận điều đó đã sử dụng tài khoản Weibo để chia sẻ lại, lan truyền lại hàng loạt bài viết ủng hộ đường lưỡi bò từ 2020, chia sẻ bản đồ Trung Quốc có đường lưỡi bò cùng khẩu hiệu "Trung Quốc - một phân cũng không thể thiếu" như một cách để "ủng hộ thần tượng".

​Hành động trên của các Fan Việt là PHẢN QUỐC, sự xỉ nhục nghiêm trọng với dân tộc Việt Nam, coi thường chủ quyền quốc gia, đạp lên xương máu của biết bao thế hệ đã ngã xuống để xây dựng và gìn giữ Tổ quốc. Đến bao giờ, đến bao giờ họ mới hiểu rõ được giá trị thiêng liêng của 2 từ “TỔ QUỐC”, mới biết vứt bỏ đi tất cả những thứ phù phiếm, hư ảo và bất chấp tất cả để giữ lấy chủ quyền quốc gia, dân tộc.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: