Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2021

HÀNH ĐỘNG ĐẸP CỦA HAI CẢNH SÁT GIAO THÔNG

Hai chiến sĩ cảnh sát giao thông dùng xe mô tô chuyên dụng dẫn đường để giúp tài xế taxi kịp thời đưa mẹ con sản phụ tới bệnh viện. 


Anh Minh Thành, một tài xế taxi sống tại Đồng Nai cho biết, sáng 26/3 khi chở một sản phụ từ Đồng Nai lên thành phố Hồ Chí Minh để nhập viện chuẩn bị sinh. Khi hết cao tốc Long Thành - Dầu Giây, bất ngờ sản phụ trở dạ sinh con ngay trên xe của anh.

Khi nghe tiếng la của sản phụ cùng tiếng khóc của em bé, anh Thành rất hoảng vì lần đầu tiên gặp phải tình huống này. Khi đó xe bắt đầu vào tới cửa ngõ TP HCM nên đường rất đông, có những đoạn ùn tắc nên tài xế này không thể đi nhanh.

Anh Thành rất lo lắng vì sợ sản phụ mất máu nguy hiểm tới tính mạng, em bé cũng có thể gặp nguy hiểm nếu không được các bác sĩ chăm sóc kịp thời. Ngay lúc đó, anh Thành nhanh trí dừng xe ở chốt cảnh sát giao thông để nhờ giúp đỡ.

Nhận thấy đây là tình huống cấp bách, cả hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đã dùng mô tô chuyên dụng mở đường để chiếc taxi có thể lưu thông thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Nhờ sự hỗ trợ rất tích cực của cảnh sát giao thông, anh Thành đã đưa được hai mẹ con sản phụ tới bệnh viện an toàn. Cả người mẹ và em bé đều khỏe mạnh sau khi được các bác sĩ tiếp đón, xử trí kịp thời.

Câu chuyện của anh Thành cùng đoạn clip do camera hành trình ghi lại nhận sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã được sự tán thưởng của cộng đồng mạng. Rất nhiều người để lại lời cám ơn người tài xế cũng như hai chiến sĩ cảnh sát giao thông.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: