Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2024

VỤ VA CHẠM GIAO THÔNG TẠI PHỐ TRẦN CUNG, CẦU GIẤY, NỔ LÀ CHÁU LÃNH ĐẠO NHƯNG ĐÓ LÀ TIN SAI SỰ THẬT

Vụ va chạm giao thông tại phố Trần Cung, quận Cầu Giấy, HN hành vi của nữ tài xế Kia #Sentos là vi phạm pháp luật khi trong máu có nồng độ cồn. Việc va chạm với nam thanh niên đi xe #Dream lại còn xảy ra cãi cọ, gây mất ổn định trật tự xã hội lại còn nguy hiểm hơn.


Phản ứng của nữ tài xế khi bị yêu cầu giải thích là không chỉ thiếu kiểm soát mà còn thể hiện sự hung hăng và đe dọa, đặc biệt là khi cô nói rằng mình là "cháu gái của 1 bộ trưởng". Nhưng sự thật sau đó đã được cơ quan chức năng làm rõ, hoàn toàn không chính xác khi cho rằng nữ tài xế là cháu của một vị bộ trưởng nào đó. Đó chỉ là cách nổ để lấy le của nữ tài xế. Thế nhưng trước đó vẫn có người tin sái cổ và có nhiều đánh giá không khách quan về sự việc.

Qua sự việc trên để chúng ta thấy rằng những thông tin khi đưa lên trên mạng cần được xác thực một cách chính xác. Cần có những căn cứ để xác định chắc chắn rằng thông tin đó là đúng hoặc sai và từ đó đưa ra những phán đoán và nhận xét chính xác. Điều này cũng tránh việc đưa ra nhận nhận định theo khách quan làm ảnh hưởng đến đời sống chính trị xã hội..

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: