Thứ Hai, 11 tháng 3, 2024

THẬN TRỌNG TRƯỚC NHỮNG THÔNG TIN SAI LỆCH

Vừa qua, trên phố Trần Cung (Hà Nội) đã xảy ra một vụ việc v.a chạm giữa ô tô với xe máy, sau đó người lái xe ô tô tự nhận mình là “cháu Bộ trưởng B.C.A”, điều này ngay lập tức thu hút được sự chú ý và nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Lợi dụng việc đó đám “c.ờ vàng 3 s.ọ.c” đã ra sức xuyên tạc, chúng đưa ra nhiều luận điệu mang tính kích động và chống phá.


Trong đó trên trang fb “Vịt Tân” đã dẫn ra một luận điệu hết sức xuyên tạc rằng: “Bình thường ai đi qua C.S.G.T cũng đều đ.è ra thổi nồng độ cồn, vậy mà lần đầu tiên có kẻ gây tai nạn lại được ngồi trên xe và thổi nồng độ qua lớp khẩu trang”. Chỉ cần lướt qua, đã thấy ngay được bộ mặt cơ hội của lũ “3 q.u.e” khi đang cố tình d.ắ.t mũi dư luận bằng những luận điệu x.ả.o trá, kích động.
Việc x.ử l.ý nồng độ cồn trong thời gian qua được lực lượng C.S.G.T thực hiện rất quyết liệt không có vùng c.ấ.m và cũng không có trường hợp nào n.g.o.ạ.i l.ệ cả. Đây là điều mà ai cũng đã nhìn thấy, chắc chỉ có đám “Việt Tân” là không thấy. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lương chức năng cũng đã xác minh làm rõ về cô gái và đã khẳng định người này “không có bất kỳ quan hệ gì với Bộ trưởng B.C.A”. Ấy vậy mà đám v.ệ.n vàng lại b.ị.a ra hàng tá câu chuyện không có căn cứ để nhằm hướng lái dư luận theo hướng tiêu cực.
Thiết nghĩ, mọi người nên sức thận trọng trước những thông tin sai lệch, bịa đặt mà hàng ngày các thế lực thù địch vẫn đang r.ê.u r.ao nhằm hướng lại để kích động dư luận, hãy thể hiện mình là một người yêu nước chân chính. Song cũng cần phải nhớ dù bạn là ai đi chăng nữa nếu có v.i phạm thì đều bị xử lý nghiêm như nhau cả.
<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: