Thứ Hai, 4 tháng 3, 2024

CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC RA RẢ, KHI BỊ BẮT LÀ KÊU BỊ OAN, BỊ "TAM THAN"

Đây là vợ chồng hờ Huỳnh Ngọc Chênh và Nguyễn Thúy Hạnh và khi nhắc đến tên có lẽ CĐM ai cũng biết Nguyễn Thúy Hạnh với nhiều hoạt động chống phá Nhà nước, bị Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP Hà Nội thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam ngày 7/4/2021 vì "tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định tại Điều 117 Bộ luật Hình sự năm 2015".


Khi bị bắt giam Hạnh làm đủ chiêu trò để trốn tránh trách nhiệm hình sự như đòi giám định tâm thần, tự tuyên bố bị ung thư. Chênh cũng sợ liên đới "nhập kho" mà lên fb tuyên bố từ bỏ chống phá, ẩn mình...

Thế nhưng, đằng sau những việc làm của Hạnh và Chênh đều có thủ đoạn vừa lách luật, vừa không nằm ngoài mục tiêu phá hoại hòa bình, ổn định của đất nước hiện nay.

Thế nên mọi người đừng nghĩ tất cả những tên dân chủ cuội, phản động chống phá Nhà nước ra rả vậy khi bị bắt đều kêu bị oan và đòi được làm bệnh nhân tâm thần, đừng để lòng thương đặt nhầm chỗ cho những đối tượng phá hoại đất nước. Đó là chiêu trò tránh tội của chúng. Thả ra ngoắng cái lại ra rả chống phá, xuyên tạc, gây bất ổn xã hội ngay thôi!

Nhìn Huỳnh Ngọc Chênh chụp ảnh với vợ hờ Nguyễn Thúy Hạnh đang điều trị "tam than" tại Bệnh viện cười tươi, béo tốt thế này ai nghĩ Hạnh bị "tam than"?.

_Thu Trang_
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: