Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2024

ĐÀM VĨNH HƯNG S-ỐC VÌ HÓA ĐƠN Y TẾ CHỮA ĐAU CHÂN.

Ai cũng nói chi phí y tế ở Mỹ cực kỳ đắt đỏ, không giành cho người có thu nhập thấp. Hoá ra không phải, kể cả người giàu ở Việt Nam.


Trường hợp Đàm Vĩnh Hưng là một ví dụ. Ngày 21/02, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết vị thương nặng ở chân do ngã tại Mỹ. Tuy nhiên, thay vì điều trị ở Mỹ, anh Đàm phải về tới Việt Nam để điều trị vì “y tế ở Mỹ đắt kinh hồn, đắt tàn bạo và với người có tiền như Hưng vẫn cảm thấy "sợ luôn".

Cụ thể, theo như chia sẻ từ những vlog người Việt ở Mỹ thì viện phí trong 2 tuần nằm viện nếu không có bảo hiểm có thể lên tới 840k USD mà vẫn chưa khỏi hẳn và về Việt Nam phải chữa thêm.

Thế hôm trước anh chị nào bảo giáo dục với y tế ở Mỹ là miễn phí, và người dân chỉ cần có bệnh là được điều trị miễn phí nhỉ?

Thực ra thì Đàm Vĩnh Hưng cũng giống một số anh chị em trong “phong trào dân chủ”. Lúc họ sống ở trên đất nước Việt Nam này, nhìn sang bên kia bờ đại dương, họ cứ nghĩ đó là thiên đường. Nhưng khi sang tận nơi rồi, họ mới đau đớn nhận ra hoá ra thiên đường chỉ có trên trời. Còn lại vẫn là một nước Mỹ đắt đỏ và câu chuyện cơm áo gạo tiền. Thế nên anh Đàm phải chạy về Việt Nam là tất yếu.

Tất nhiên như anh ca sỹ vẫn còn may là còn đường về Việt Nam, chứ như nhiều nhà “dân chủ” sang bên kia bể mộng nhưng cũng không còn đường mà về!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: