Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

VÌ SAO "TUẤN PHÒ MÃ" BỊ BẮT ?

Nhiều cư dân mạng não chậm hơn tay đang comment, chia sẻ một số tin bài của các đối tượng chống phá cho rằng: "Tuấn Phò Mã" bị bắt là do tuyên truyền các clip về cảnh sát giao thông... nhưng! Sự thật không phải vậy.


Việc "Tuấn Phò mã" bị bắt giữ không phải vì những video đăng tải trên mạng xã hội hay "đăng các video sai" về CSGT như nhiều thông tin sai lệch đã lan truyền. Cơ quan công an đã làm rõ, bắt mà "Tuấn Phò mã" về hành vi "Đánh bạc", một hành vi vi phạm pháp luật có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.
Sự việc này cũng là một bài học cho cộng đồng mạng về việc phân biệt giữa tự do ngôn luận và việc thực hiện các hành vi phạm pháp. Mạng xã hội là không gian để mọi người thể hiện ý kiến, sáng tạo và chia sẻ. Tuy nhiên, mọi hành động trên mạng xã hội cũng cần tuân thủ theo quy định của pháp luật. Việc "Tuấn Phò mã" bị bắt giữ vì đánh bạc chứ không phải vì nội dung video đăng tải, là minh chứng rõ ràng cho việc cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh dựa trên hành vi vi phạm, không phân biệt hoạt động trên Tuy nhiên, mọi hành động trên mạng xã hội cũng cần tuân thủ theo quy định của pháp luật. Việc Tuấn "Phò mã" bị bắt giữ vì đánh bạc chứ không phải vì nội dung video đăng tải, là minh chứng rõ ràng cho việc cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh dựa trên hành vi vi phạm, chứ hoàn toàn không phải vì lý do khác...
Nếu các bạn thấy đúng thì có thể bấm LIKE, COMENT hoặc SHARE giúp tôi!
<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: