Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2024

KHI HAI LUẬT SƯ NGƯỢC LỐI

Hoàng Duy Hùng là một luật sư ở Mỹ từng chống cộng cực đoan khét tiếng, nhưng sau khi giác ngộ lý tưởng và trở về với Tổ quốc thì anh ta có những cái nhìn rất thực tế và phản ánh đúng bản chất của những tên phản động ở nước ngoài. Trong số đó không thể không kể đến Nguyễn Văn Đài, người mà Hoàng Duy Hùng đã gọi tên trong một livestream gần nhất.


Nói qua về Hoàng Duy Hùng, anh ta từng là thành viên cốt cán của tổ chức phản động "đảng Đại Việt", năm 1992 về nước hoạt động và bị bắt giam 16 tháng rồi bị trục xuất về Mỹ. Năm 1998, anh ta thành lập đảng chính trị riêng tại Mỹ để chống cộng và đến năm 2001, xâm nhập về VN để ý đồ đặt bom khủng bố...

Không ai ngờ đến năm 2020, một người chống cộng cực đoan như Hoàng Duy Hùng lại treo "cờ cộng sản" trong văn phòng của mình tại Mỹ và có nhiều hoạt động mạnh mẽ phản đối các cá nhân, tổ chức người Việt chống cộng tại Mỹ. Đó là một sự giác ngộ xuất phát từ bên trong của Hoàng Duy Hùng, sau khi nhiều lần về nước và chứng kiến sự thay đổi, phát triển, sự bình yên và từng bước lớn mạnh của Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản.

Từ đó Hoàng Duy Hùng kêu gọi hòa hợp, hòa giải dân tộc và lập ra kênh YouTube "Góc nhìn Hoàng Duy Hùng" để trao đổi, bình luận các vấn đề thời sự, muốn là nhịp cầu nối giữa ông với số đông người Việt ở hải ngoại và trong nước theo dõi. Ông muốn truyền tải cảm xúc của mình về những thành tựu lớn lao của đất nước.

Ngược dòng với Hoàng Duy Hùng, thì Nguyễn Văn Đài là kẻ trở cờ bán nước, thay vì cống hiến cho quê hương đất nước VIệt Nam, Đài sang Đức tị nạn và lấy hoạt động chống cộng để làm nghề kiếm sống, hiện đang là ủy viên trung ương của đảng Việt Tân. Bản chất lật lọng, bịp bợm và những luận điệu xuyên tạc vu cáo của Đài đối với Việt Nam thì cộng đồng mạng đã quá rõ ràng.

Hai nhân vật, hai sự thay đổi theo hai chiều hướng trái ngược nhau. Đối với Hoàng Duy Hùng, chúng ta không bao giờ quên anh ta đã từng chống đối ra sao, nhưng đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại, sự trở về với Tổ quốc, nhân dân của anh ta vẫn đáng được tha thứ và ghi nhận. Còn đối với Nguyễn Văn Đài, sự thoái hóa biến chất và đạo đức suy đồi đáng để người đời lên án.

PS: Ai quan tâm thì có thể vào link cá nhân của hai nhân vật trên để xem cuộc đối đáp và bóc mẽ nhau khá lôi cuốn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: