Thứ Tư, 27 tháng 1, 2021

Ý ĐẢNG, LÒNG DÂN

Niềm Tin

"Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong". Trong tư tưởng và di sản Hồ Chí Minh có thể nói chữ “dân” có giá trị thiêng liêng và bền vững. Đời Bác chỉ xoay quanh chữ “dân” và chữ “nước”. Câu chuyện hiểu dân, lo cho dân và gần dân chưa bao giờ là thừa đối với cán bộ cách mạng.


Đại hội XIII của Đảng với tinh thần vui tươi, phấn khởi trong sự mong đợi của người dân tiếp tục khẳng định mục tiêu lấy dân làm gốc, lấy ấm no, hạnh phúc của nhân dân làm mục tiêu phấn đấu. Động lực thôi thúc ý chí phấn đấu, vươn lên của dân tộc Việt Nam đã làm cho cộng đồng quốc tế ngưỡng mộ, mến phục. Trong những giai đoạn khó khăn, vất vả chiến tranh, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quy tụ được sức mạnh của tập thể, sức mạnh của nhân dân để làm nên chiến thắng lịch sử. Trong giai đoạn hiện nay, việc xác định mục tiêu, lý tưởng cách mạng, con đường mà dân tộc đã chọn càng thể hiện sự thấm nhuần về lời hiệu triệu toàn dân. Đại hội XIII của Đảng là thời khắc lịch sử quan trọng để dân tộc Việt Nam vươn lên ở vị thế mới trên trường quốc tế và để đạt được điều đó thì yếu tố nguồn lực từ nhân dân đóng giữ vai trò là trung tâm, là sức mạnh.

Hi vọng rằng, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng mở ra một giai đoạn, thời kỳ mới cho dân tộc Việt Nam. Và mục tiêu vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân sẽ là động lực to lớn thúc đẩy cho dân tộc Việt Nam ngày càng vững mạnh, hùng cường.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: