Thứ Tư, 13 tháng 1, 2021

LÊ NGUYỄN HƯƠNG TRÀ BIẾT THÌ THƯA THỚT!

Hoa Xuân

Thời gian qua, các đối tượng zận chủ đã lần lượt theo chân nhau nhập kho vì những hành động xuyên tạc chống phá Nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, gây mất ổn định tình hình an ninh xã hội nhưng vẫn còn những “con cá” lọt lưới tiếp tục những luận điệu bịa đặt, xuyên tạc, và nổi lên trong số đó là fbker “Lê Nguyễn Hương Trà” (tức Cô gái đồ long).

Mới đây, trên facebook cá nhân Lê Nguyễn Hương Trà đăng bài viết có tiêu đề “Tiếp tục nóng hổi với Siêu cúp Bóng đá Việt Nam” với những luận điệu suy diễn không có căn cứ về nhân sự của Đại hội XIII sắp tới dưới cái vỏ bọc “bình luận về bóng đá”.

Trong bài viết của mình, Lê Nguyễn Hương Trà sử dụng hình ảnh của các đội bóng (đội Nhà đỏ: Đội Đông Anh; Đội Quảng Nam công ty mì Chính- bột ngọt, Thanh Hóa; Đội tuyển nữ tỉnh Quảng Bình) để suy diễn, phao tin về nhân sự của Đại hội Đảng sắp tới và Lê Nguyễn Hương Trà cũng không quên lồng ghép những luận điệu bịa đặt, xảo trá, vô căn cứ nhằm gây chia rẽ nội bộ, chia rẽ vùng miền, phá hoại sự thành công của Đại hội.

Xin thưa rằng, việc nhân sự của Đại hội Đảng là thông tin nội bộ và thuộc vào thông tin mật chỉ có lãnh đạo mới biết thì Lê Nguyễn Hương Trà không thể biết được. Các đối tượng chống đối, zận chủ chỉ dựa vào những thông tin sai lệch trên các trang “lề trái”, báo nước ngoài và bằng ý kiến chủ quan để đưa ra những nhận định vô căn cứ về nhân sự Đại hội sắp tới. Việc Lê Nguyễn Hương Trà hay các đối tượng zận chủ đưa ra cái gọi là “danh sách về nhân sự” thực chất để chọc ngoáy, phá phách, kích động và ly gián nội bộ, chia rẽ vùng miền.

Càng đến thời điểm Đại hội diễn ra thì những luận điệu bịa đặt, xuyên tạc về nhân sự Đại hội Đảng lần thứ XII ngày càng nhiều được các đối tượng zận chủ, chống phá đưa ra nhằm gây hoang mang dư luận, phá hoại sự thành công của Đại hội XIII. Vì vậy, mọi người cần phải cảnh giác và tỉnh táo trước những thông tin xấu, độc trôi nổi trên mạng Internet, tránh để các đối tượng xấu lừa bịp và “dắt mũi”./.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: