Thứ Hai, 4 tháng 1, 2021

ĐÀO MINH QUÂN SẼ LÀ TỔNG THỐNG MỸ?

Niềm Tin

Một câu chuyện như tấu hài vừa diễn ra trên đất Mỹ, tài phiệt chống cộng “Đào Minh Quân” (Kẻ trốn truy nã của Bộ Công an Việt Nam) vừa ra lời diễn tấu hài trong năm mới 2021 sẽ là người đứng ra ủng hộ Đảng Cộng hòa thậm chí là ra tranh cử. Một trò hề được “Đào Minh Quân” dàn dựng để kêu gọi sự chú ý của công luận và đó cũng là “cần câu cơm” của Quân và đồng bọn. Từ tài phiệt dành cho Quân có lẽ đúng,vì bản thân cái gọi là “Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời” do Quân lập ra chỉ với mục đích chiêu mộ tiền tài, vật lực lừa mị đồng bào Việt kiều tại Mỹ.
Để tạo tiếng “sấm” cho hoạt động của mình, Đào Minh Quân đã cử biệt đội truyền thông đăng đàn trên hệ thống các trang mạng xã hội để minh chứng cho việc Quân là thành viên quan trọng của đảng Cộng hòa Mỹ mà hiện nay ông Trump đang nắm giữ chức vụ tổng thống, cho đến nay thương vụ tổng thống của người Mỹ vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng. Diễn biến những ngày tiếp theo có lẽ là thời điểm mà cả thế giới phải nín thở để chờ đợi xem ai sẽ là vị đương kim tổng thống hay nước Mỹ lại rơi vào tình trạng khủng hoảng chưa có trong tiền lệ. Đào Minh Quân lợi dụng sự “nóng lòng” của dư luận để ngay lập tức lên tiếng kêu gọi dân chúng, đặc biệt là đồng bào Việt Kiều đứng về phía mình để ông có được nguồn lực vật chất để đứng ra cạnh tranh vị trí tổng thống.

Có lẽ rằng, đoạn tấu hài được Đào Minh Quân phô diễn cũng giống như cách mà những người mới bước vào giới “Sâu bít” thiếu tài năng đành chọn cách tô vẽ, tạo scandal gây sốc với công luận. Năm 2020 Đào Minh Quân từng tuyên bố sẽ lật đổ chế độ Cộng sản Việt Nam và đặt chất lên đất mẹ, nhưng đến nay đã là đầu thềm năm mới 2021 nhưng chưa có thông tin gì xác nhận. Quả nhiên, tất cả mọi thứ với Đào Minh Quân đều là hình thức “quy hoạch treo” với những thương vụ kiếm tiền nuôi thân.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: