Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2021

LÊ DŨNG VOVA ĐƯỢC CÁN BỘ TỚI NHÀ DẪN GIẢI LÊN UỐNG NƯỚC


Trên fanpage của Lê Dũng Vova đăng hình ảnh được trích xuất từ camera về việc bị lực lượng Công an tới “hỏi thăm” vì lý do ngu và lì của Dũng.
Trước đó, Cơ quan An ninh điều tra CATP Hà Nội đã gửi giấy triệu tập 03 lần, tuy nhiên bằng vốn kiến thức “ít ỏi” của mình nhưng độ ngu thì không ai bằng, Dũng kêu rằng điều tra viên không được ký vào giấy triệu tập, như vậy không đúng pháp luật, do đó thay vì chấp hành lên làm việc với cơ quan Công an thì Dũng ở nhà đắp chăn nằm ngủ qua cái lạnh mùa đông nhưng cũng không quên lên mạng livestream chém gió và thể hiện độ ngu max le vồ.

Theo theo quy định tại Điều 127 Bộ luật Tố tụng hình sự cụ thể:
1. Áp giải có thể áp dụng đối với người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, người bị buộc tội.
2. Dẫn giải có thể áp dụng đối với:
a) Người làm chứng trong trường hợp họ không có mặt theo giấy triệu tập mà không vì lý do bất khả kháng hoặc không do trở ngại khách quan;
b) Người bị hại trong trường hợp họ từ chối việc giám định theo quyết định trưng cầu của cơ quan có thẩm quyền tiến hành tố tụng mà không vì lý do bất khả kháng hoặc không do trở ngại khách quan;
c) Người bị tố giác, người bị kiến nghị khởi tố mà qua kiểm tra, xác minh có đủ căn cứ xác định người đó liên quan đến hành vi phạm tội được khởi tố vụ án, đã được triệu tập mà vẫn vắng mặt không vì lý do bất khả kháng hoặc không do trở ngại khách quan.
Đối với trường hợp của Dũng Vova có liên quan tin báo về tội phạm... sẽ được áp dụng theo điểm c, Khoản 2, Điều 127 Bộ luật Tố tụng hình sự. Như vậy, việc cơ quan Công an tới nhà dẫn giải Dũng lên làm việc là đúng theo quy định của pháp luật./.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: