Thứ Năm, 7 tháng 1, 2021

2020 VÀ NHỮNG NỔI BUỒN CỦA ĐÁM ZẬN CHỦ

Sự Thật

Nỗi buồn của đám zận chủ mang tên năm 2020. Là một năm đã qua đi với sự “dặt dẹo” của phong trào zận chủ với hàng loạt đối tượng “nhập kho” vì hành vi vi phạm pháp luật. Hãy cùng nhìn lại sự thất bại của phong trào zận chủ trong năm vừa qua.
Hàng loạt các đối tượng phải nhập kho, trả giá vì những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật như lợi dụng quyền tự do dân chủ để chống phá Nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, khủng bố,.. với những cái tên như Trương Châu Hữu Danh, Nguyễn Tường Thụy, Phạm Chí Dũng, Lê Hữu Minh Tuấn, Phạm Đoan Trang, Phạm Chí Thành, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư,… Bên cạnh đó, năm 2020 cũng là năm mà nội bộ zận chủ tiếp tục xảy ra đấu đá nội bộ, chửi bới lẫn nhau. Lý do là do kinh tế khó khăn vì dịch Covid-19 nên zận chủ “cắn xé” nhau để tìm kiếm sự quan tâm, hỗ trợ bằng tiền, vật chất từ bên ngoài. Điều này nhận thấy rõ nhất là cuộc cuộc bầu cữ Tổng thống Mỹ 2020 giữa 2 phe ủng hộ Donal Trump (gồm Nguyễn Lân Thắng, Mai Phương Thảo, Ngô Duy Quyền, Nguyễn Kim Môn, Lê Hoàng...) với phe ủng hộ Joe Biden (gồm Vũ Quốc Ngữ, Võ Văn Tạo, Mai Khôi...). Qua cuộc bầu cử này, cộng đồng mạng hiểu rõ hơn về bản chất cơ hội, tham lam, phá hoại của những kẻ zận chủ.

Năm 2020, mặc dù các đối tượng zận chủ vẫn tiếp tục sử dụng chiêu bài “tuyệt thực”, “thư ngõ” để bịa đặt, xuyên tạc về tình hình trong nước của Việt Nam nhưng những chiêu trò này đã quá cũ và không thể lừa gạt được ai. Những chiêu trò này chỉ khiến người dân hiểu rõ hơn về bản chất phá hoại của chúng mà thôi.

Bên cạnh việc bắt các đối tượng phá hoại, chống đối, cơ quan chức năng còn mạnh tay, triệu tập với số đối tượng có hành vi xuyên tạc, nói xấu chính quyền như Nguyễn Quang A, Lê Văn Dũng, Nguyễn Thị Thụy Hạnh,.. đã khiến cho giới zận chủ lao đao, lo lắng đến lượt bản thân bị “túm” vì hành vi sai trái, vi phạm pháp luật. Còn nữa, trong năm 2020, một loạt đối tượng cũng phải ra trước vành móng ngựa nhận bản án thích đáng (điển hình như 29 bị cáo tại Đồng Tâm, Trần Đức Thạch, Nguyễn Năng Tĩnh…).

Năm 2020 đánh dấu sự thất bại nặng nề của phong trào zận chủ và cho thấy sự quyết liệt của Nhà nước trong đấu tranh với những kẻ chống phá đất nước này, không khoan nhượng. Những kẻ chống phá sẽ nhận cái kết đắng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: