Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2021

KHI “VIỆT TÂN” XUYÊN TẠC VÀ CÁI KẾT….

Hoa Xuân

Vừa qua, Bộ Công an và Bộ Quốc phòng phối hợp tổ chức cuộc diễn tập quy mô lớn nhằm bảo đảm an toàn, an ninh cho Đại hội XIII của Đảng, giữ gìn ANTT đợt Tết Tân Sửu 2021 và các sự kiện khác của đất nước với sự tham gia của nhiều lực lượng được trang bị khí tài hiện đại với các tình huống giả định có thể xảy ra.

Lợi dụng vấn đề này, tổ chức khủng bố “Việt Tân” và các anh các chị lưu vong, ba sọc ở Mỹ cùng các phần tử bất mãn chế độ, zận chủ, các phần tử cuồng Mỹ mê Tây tự nhục, tự ti dân tộc trong nước lại xuyên tạc là để đối phó với dân, dọa dân...

Những kẻ lưu vong, ngoại lai đang ăn nhờ ở đợ ở hải ngoại nào có hiểu tình hình chính trị - xã hội ở trong nước diễn ra như thế nào, những thông tin chúng biết đến chỉ là những thông tin xuyên tạc, cắt ghép, bịa đặt trên các trang “lề trái” hoặc những kẻ phá hoại mà thôi. Họ đâu có hiểu được rằng, người dân Việt Nam đang cảm thấy an toàn, bình yên khi lực lượng chức năng đã và đang làm tốt nhiệm vụ giữ gìn sự bình yên cho đất nước.

Đúng là luận điệu của những kẻ phá hoại. Hãy nhìn sang nước Mỹ (quan thầy của “Việt Tân” và các tổ chức phản động) sẽ thấy những hình ảnh quân đội, cảnh sát sử dụng vũ khí để giải tán đám đông, giải tán biểu tình chứ không phải là diễn tập như ở Việt Nam. Tòa nhà Quốc hội đã trở thành doanh trại quân đội thực sự khi lực lượng vũ trang Mỹ được triển khai tại đây. Hàng ngàn lính có vũ trang hạng nặng ăn và ngủ tại chỗ, 1 hình ảnh có thể nói không khác gì thời chiến. Và hình ảnh này có lẽ chỉ xảy ra tại các nước có nội chiến hoặc đảo chính quân sự. Những hình ảnh này của Mỹ cho thấy lực lượng cảnh sát Mỹ sẽ làm thật nếu người dân Mỹ và những kẻ cực đoan dám manh động.

Thật là nực cười, khi Việt Nam dùng 6 ngàn quân tổ chức diễn tập chống khủng bố, bảo vệ các sự kiện quan trọng của đất nước thì các con zời lại xuyên tạc này nọ, trong khi ở Mỹ để hơn 20 ngàn vệ binh ăn chực nằm chờ, ngủ vạ, ngủ vật tại Washington để làm gì thì tuyệt nhiên không thấy các anh chị có ý kiến???

Sau 46 năm đất nước giải phóng, Việt Nam ngày càng lớn mạnh, tiềm lực kinh tế - chính trị - quân sự ngày càng tăng, vị thế ngày càng được nâng cao trên thế giới và lực lượng vũ trang của chúng ta được thế giới đánh giá là 1 lực lượng nằm trong tốp đầu về khả năng chiến đấu cũng như trang bị. Trong khi tổ chức khủng bố “Việt Tân” và các tổ chức phản động khác ngày càng thoi thóp chống phá trong vô vọng, lo lắng bị trục xuất.

Tóm lại, bản chất của tổ chức khủng bố “Việt Tân” vẫn vậy, vẫn xuyên tạc và phá hoại chứ không hề lo lắng cho đất nước hay quan tâm người dân gì cả. Cần phải lên án, tẩy chay những kẻ này để xã hội trong sạch và phát triển./.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: