Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2021

KẺ PHÁ ĐÁM NGÀY HỘI LỚN TOÀN DÂN - THANH HIẾU BÙI


"Thanh Hieu Bui" hay Kẻ buôn gió, kẻ lưu vong, tên hai que rưỡi, kẻ phản quốc, thằng phản động là một trong rất nhiều cái tên để chỉ 1 cá nhân.
Ngày 25/1/2021, ngay trong ngày toàn quốc đang vui mừng tổ chức Đại hội Đảng XIII, kẻ lưu vong này (hiện đang sống tại Đức), đã đăng tải bài viết nói xấu Bộ Quốc Phòng Việt Nam, trong đó, người trực tiếp bị tên này nhắm tới là Tổng Tham mưu trưởng - Thượng tướng Phan Văn Giang. Tôi sẽ không trích dẫn lại lời hắn bởi đó thực sự là 1 sự xúc phạm cá nhân từ 1 kẻ thiếu đạo đức, tư cách làm người (và tất nhiên là thiếu tư cách làm công dân Việt Nam).

Tên phản tặc Thanh Hiếu Bùi, khi cả nước chung tay góp sức chống dịch, chống lũ, hắn ở nửa kia bán cầu đưa ra những thông tin nhằm chia rẽ Đảng, chính quyền với người dân, thủ đoạn của y thì chỉ có dựng chuyện, nói xấu lãnh đạo, nêu ra tên người thân của vị lãnh đạo đó rồi xuyên tạc rằng ông/bà đó đang sở hữu một lượng tài sản lớn, thậm chí người mà hắn nói tới có thể còn không tồn tại. Hắn cũng chính là kẻ dám sử dụng phân cảnh trong phim điện ảnh để tung lên mạng, gán ghép rằng đó là cảnh nóng của một vị lãnh đạo với bồ nhí. Một kẻ tâm thần sử dụng trò con nít để lừa người trên mạng như vậy liệu có đáng để tin nửa lời?
Lần này, để chống phá Đại hội Đảng, hắn đã bịa chuyện, xuyên tạc về Thượng tướng Phan Văn Giang hòng lừa gạt những người thiếu hiểu biết nhưng hắn đâu ở trong nước để mà biết rằng: Là một người dân Việt Nam, không ai lạ gì tướng Phan Văn Giang, ông là người chỉ huy quân đội giúp dân vượt qua thiên tai lịch sử năm 2020, ông cũng là người chỉ huy quân đội giúp dân vượt qua dịch bệnh COVID-19, ông đã được thực tế chứng minh, được Đảng, Nhà nước công nhận và được nhân dân chứng nhận là một vị tướng thanh liêm, chính trực, trung với Đảng, hiếu với dân, sống và cống hiến hết mình cho tổ quốc.
Hỡi những kẻ còn có ý định chia rẽ tình quân dân, hãy nhớ rằng, ở một quốc gia lớn lên trong bom đạn, nhân dân chúng tôi hiểu thấu tấm lòng của từng vị tướng, vì những vị tướng ấy từ nhân dân mà ra./.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: