Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2021

TIẾP TỤC VỚI NHỮNG CHIÊU TRÒ ĐẢ KÍCH ĐẠI HỘI XIII

Quê Choa

Những ngày vừa qua, các thế lực thù địch, phản động đang ráo riết tiến hành chiến dịch tuyên truyền với mưu đồ gây ra sự chia rẽ trong Đảng, gây mất uy tín, niềm tin của nhân dân đối với Đảng, tìm cách hạ uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế trong thời gian chuẩn bị diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII...


Tất cả các thông tin tuyên truyền được các thế lực phản động dàn dựng công phu, tỉ mỉ, thậm chí có sự chuẩn bị chu đáo từ trước. Chiêu trò “truyền thông đen” được các tổ chức phản động chống phá Việt Nam sử dụng để chống phá chương trình Đại hội sắp diễn ra, đặc biệt là liên quan đến công tác nhân sự.

Trang “Dân làm báo”, một trong những địa chỉ chủ đích tiến hành hoạt động tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam, những ngày qua đã gia tăng hoạt động tuyên truyền chống phá Đại hội, trong đó bài viết “Đại hội 13 đảng CSVN: Một tương lai đen tối cho dân tộc” cho thấy âm mưu, hoạt động chống phá rõ ràng, với nhiều thông tin phân tích không đúng với sự thật nhằm tác động đến nhận thức của quần chúng nhân dân. Một số KOLs mang màu sắc chính trị cũng đang tích cực xuyên tạc về công tác nhân sự Đại hội XIII của Đảng. Trong đó, “Nguyễn Văn Đài” là một trong những đối tượng từng bị bắt xét xử về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” nay đang sinh sống tại Đức thường xuyên sử dụng facebook cá nhân để đăng tải các video bài viết, chia sẻ các link về tình hình công tác nhân sự trong Đại hội nhằm thu hút sự chú ý của công luận, gây ra sự hoài nghi trong nhân dân về công tác nhân sự, đó cũng là cách mà những KOLs trong thời gian qua đang tự tạo “điểm nhấn” cho mình để trở thành hiện tượng mạng. Rõ ràng, tất cả các luận điệu xuyên tạc về công tác nhân sự được các đối tượng phản động, chống đối chính trị đưa ra đều hướng đến mục đích gây sự hoang mang trong dư luận, tạo ra các thông tin sai sự thật nhằm phá hoại tư tưởng, tác động hướng lái dư luận đi theo quỹ đạo đã được chúng bày binh bố trận sẵn. Rõ ràng, quy trình công tác nhân sự Đại hội XIII được chuẩn bị rất chặt chẽ, công phu và có nhiều điểm mới so với nhiệm kỳ trước. Trong đó, số lượng cán bộ được quy hoạch Ban chấp hành Trung ương khóa mới ít hơn; trước đây, công tác nhân sự thực hiện theo quy trình 3 bước thì lần này là 5 bước. 

Điều này cho thấy, sự chặt chẽ trong khâu lựa chọn nhân sự cũng là vấn đề đang thực sự được quan tâm, chú ý trong Đại hội XIII, qua đó lựa chọn ra những nhân tố thực sự xứng đáng để tiếp tục đưa Việt Nam ngày càng phát triển bền vững. Hơn nữa, việc phòng ngừa từ xa, từ sớm để ngăn chặn các thế lực có âm mưu, ý đồ xấu là công việc cần thiết phải thiết phải tiến hành để đảm bảo Đại hội XIII thực sự an toàn tuyệt đối.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: