Thứ Hai, 25 tháng 1, 2021

BÙI THANH HIẾU VÀ HÀNH VI XUYÊN TẠC ĐẠI HỘI XIII

Niềm Tin

Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam nhận được sự quan tâm sâu sắc của nhân dân trong cả nước và cộng đồng quốc tế. Theo đó, những thông tin liên quan đến tình hình Đại hội được các cơ quan truyền thông cung cấp thường xuyên, liên tục để tất cả mọi người dân trong và ngoài nước đều nắm được tinh thần. Một trong những thông tin được quan tâm nhiều nhất trước ngày diễn ra Đại hội XIII đó là công tác nhân sự, công tác đảm bảo an ninh, an toàn Đại hội.


Thế nhưng, lợi dụng khoảng trống thông tin chính thống, một số đối tượng chống đối chính trị đang tăng cường đăng tải các thông tin tuyên truyền sai sự thật về tình hình Đại hội XIII, nhất là về công tác nhân sự của Đảng. Bùi Thanh Hiếu (Tức người buôn gió) hiện đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài sử dụng Fb cá nhân của mình để lan truyền thông tin về nhân sự của tứ trụ, nhân sự của Bộ chính trị như mọi sự việc đã rồi. Trên thực tế, Bùi Thanh Hiếu không có được nguồn thông tin, đối tượng này chỉ đi cóp nhặt thông tin trên mạng, sau đó mang về làm của riêng và từ đó tạo sự tò mò cho cư dân mạng đang muốn biết về nhân sự Đại hội XIII. Phải nói rằng, thì lệ đúng sai Bùi Thanh Hiếu đưa ra là năm ăn năm thua và trên thực tế bản chất của y vẫn là con buôn chính trị.

Hi vọng rằng, cộng đồng mạng khi ghé thăm fb cá nhân của Bùi Thanh Hiếu cần cẩn trọng khi tiếp nhận thông tin. Các thông tin liên quan đến nhân sự Đại hội chúng ta hãy bình tĩnh chờ đợi, nắm các thông tin chính xác từ phía các cơ quan truyền thông chính thống cung cấp thay vì thông qua các nguồn tin trên mạng xã hội sai sự thật.

Khẳng định rằng Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước đang hướng về Đại hội đại biểu toàn.

Cứ trước thềm các kỳ đại hội Đảng là các thế lực thù địch lại tập trung công kích, chống phá bằng nhiều thủ đoạn nham hiểm và quyết liệt. Bản chất, mục đích của chúng không thay đổi, nhưng thủ đoạn ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Vì vậy, nhận diện và đấu tranh với những thủ đoạn của chúng trước thềm Đại hội XIII của Đảng là việc làm hết sức quan trọng hiện nay.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: