Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2023

THỪA NƯỚC Đ.Ụ.C THẢ CÂU !

Liên quan đến việc xét xử vụ án của bị cáo Lê Thị Dung (nguyên Giám đốc TTGDTX huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” đã có rất nhiều thông tin, luận điệu tiêu cực, thậm chí là xuyên tạc, bịa đặt của những đối tượng xấu, cơ hội chính trị nhằm mục đích để bôi nhọ nền tư pháp, chống phá chính quyền của ta.



Trước hết, chúng ta không bàn về việc bị cáo L.T.D có tội hay không có tội bởi Bộ luật Tố tụng hình sự của Việt Nam đã quy định rất rõ: “Người bị buộc tội được coi là không có tội cho đến khi được chứng minh theo trình tự, thủ tục do Bộ luật này quy định và có bản án kết tội của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật”. Thế nhưng việc “kiếm cớ” vụ án này để “công kích” nền tư pháp của Việt Nam, đưa ra những luận điệu kích động trong xã hội là một hành động không thể chấp nhận được. Đây thực chất là hành động “thừa nước đục thả câu” của những kẻ mượn mác “dân chủ” nhằm đạt được ý đồ của mình.

Những chiêu trò, luận điệu mang tính “dân chủ” kia chỉ là việc làm thường xuyên của những nhà “rân chủ rởm”. Bởi mục đích cuối cùng của chúng là đi bôi nhọ chế độ, đả kích chính quyền, với hàng loạt thông tin sai trái và bịa đặt, chúng đang cố tình vẽ lên một bức tranh “u ám” về nền tư pháp của Việt Nam. Tất cả nhằm gây chia rẽ nội bộ, tạo nên sự hoài nghi của quần chúng, từ đó làm suy giảm niềm tin của nhân dân đối với chính quyền.

Có lẽ cần phải nói với những nhà “rân chủ” rằng: Việc bị cáo L.T.D có bị oan sai hay không, hành vi của bị cáo có sai phạm hay không sẽ do các cơ quan chức năng làm rõ và đảm bảo xử lý công bằng, khách quan, đúng người, đúng tội. Vậy nên những nhà “rân chủ” rởm kia không cần quá lo lắng và dừng ngay những chiêu trò “b.ẩ.n t.h.ỉ.u” của mình lại, đừng xách cái “mõ” đi rêu rao nữa.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: