Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2023

CẦN LÀM SẠCH ĐỐI TƯỢNG THỪA "NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU"

Tài Khoản Lê Thương, nhân vụ Đắk Lắk đã lợi dụng để xuyên tạc hình ảnh của các chiến sĩ CAND. Thật sự đây là sự xuyên tác trắng trợn, là rác trên không gian mạng, do đó cần phải sớm làm sạch môi trường mạng.


Lê Thương đăng tải nội dung thông tin rất nông cạn, vô học, câu từ thì thiếu văn hóa, chứa đầy sự thù ghét chế độ. Các đối tượng bây giờ cứ thấy sơ hở, có vấn đề gì là bâu vào xâu xé, làm cho sự việc bé trở thành to, ảnh hưởng đến lòng tin yêu của người dân đối với Đảng, chính quyền Việt Nam.

Những tài khoản như thế này việc xác định hành vi là rất rõ ràng. Tuy nhiên, về chủ thể thì các đối tượng này thường là những anh hùng núp, những kẻ núp ống quần này thường rất ranh mãnh nên việc tìm kiếm đối tượng là rất khó khăn. Thế mới nói, có gan phát ngôn thiếu chuẩn mực nhưng lại không có năng lực để chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc, cần phải nghiêm khắc hơn những kẻ chuyên đi tuyên truyền, kích động chống phá nhà nước. Có lẽ, nếu làm được như vậy thì môi trường mạng mới sạch sẽ, đảm bảo được sự an toàn cho mọi người.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: