Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

LÊN ÁN HÀNH VI LỢI DỤNG VỤ VIỆC XẢY RA TẠI ĐẮK LẮK ĐỂ KÍCH ĐỘNG, CHỐNG PHÁ

Liên quan đến vụ việc xảy ra tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk vào sáng ngày 11/6/2023 về việc một nhóm người chưa xác định danh tính dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur làm ch.ết, bị thương một số công an xã, cán bộ xã, người dân... đã được page Việt Nam Thời Báo đăng tải, hiện nay nhiều thông tin trái chiều, thậm chí một số kẻ lại lợi dụng vụ việc này để tuyên truyền, kích động chống phá đất nước hay đăng tải các thông tin thất thiệt gây hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân.


Điển hình trong số đó có lẽ phải kể đến Nguyễn Văn Đài, Mạc Văn Trang, Bùi Thị Minh Hằng…, những kẻ không còn lạ lẫm gì trong chiêu trò cắt xén, thêm bớt thông tin nhằm xuyên tạc sự thật, kích động gây rối, mất an ninh trật tự. thậm chí đối với vụ việc này chúng không chỉ xuyên tạc về số lượng đối tượng tham gia (Đài cho rằng có đến 1.000 thành viên) mà chúng còn kích động sự manh động, liều lĩnh của những kẻ “má.u lạnh” đã gây ra vụ việc này.

Như thông tin đã được truyền thông, báo chí chính thống đăng tải, vụ việc xảy ra là rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn và dư luận quần chúng nhân dân trên địa bàn, lực lượng chức năng từ Trung ương đến địa phương đang nỗ lực ngày đêm để truy bắt những kẻ đã nhẫn tâm gây ra vụ việc trên. Còn về mục đích hay động cơ của những kẻ gây ra vụ việc này có lẽ chúng ta cũng chưa cần bàn tới vàn lui làm gì và chắc chắn mọi việc sẽ được đưa ra ánh sáng trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin đồn đoán hay đăng tải khi chưa được kiềm chứng có thể sẽ làm cản trở hay ảnh hưởng phần nào đến quá trình truy b.ắt các đối tượng đang lẩn trốn và gây hoang mang trong dư luận người dân nơi đây. Dẫu biết vụ việc không chỉ đơn thuần là nhằm vào lực lượng công quyền, cán bộ chính quyền mà ngay cả những người dân vô tội mà chúng cũng không buông tha. Với những kẻ đang lợi dụng vụ việc này để xuyên tạc, chống phá đất nước sống kiếp lưu vong ở nơi xứ người như Đài hay Hằng cũng chỉ là những kẻ đang “đục nước béo cò” xuyên tạc vụ việc để chố.ng phá đất nước, kích động gây mất an ninh, trật tự như những gì chúng đã làm và bị xử lý khi ở trong nước trước khi sống kiếp người “khát nước”, lưu vong mà thôi.

<Tống Giang>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: