Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2023

NỰC CƯỜI VỚI CÁCH DIỄN ĐẠT CỦA "VIỆT TÂN" VỂ VỤ ÁN Ở ĐẮK LẮK

Liên quan đến vụ án nghiêm trọng tại Đắk Lắk, Chánh Văn phòng Bộ Công an Đặng Hồng Đức thông tin, toàn bộ đối tượng cầm đầu trong vụ việc gây mất trật tư an ninh tại Đắk Lắk đã bị lực lượng công an bắt giữ.



Theo đánh giá bước đầu, nguyên nhân do âm mưu của các thế lực thù địch, một số đối tượng Fulro lưu vong kích động một số người dân tộc thiểu số chia rẽ người Kinh với dân tộc thiểu số gây mất trật tự và gây tiếng vang ở nước ngoài. Vấn đề này, lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như vậy, sau 1 tuần xảy ra sự việc gây trấn động dư luận, tình hình đã được kiểm soát, các đối tượng trong băng nhóm kh.ủng b.ố lần lượt được bắt giữ, phần nào an ủi vong linh những cán bộ, đồng báo xâu số, đời sống của nhân dân dần ổn định trở lại.

Thế nhưng, ở đâu đó trên mạng xã hội, chúng ta vẫn thấy xuất hiện nhưng thôbg tin tiêu cực, bài viết xuyên tạc, hòng đổi trắng thay đen, bẻ lái, hướng dư luận theo chiều hướng tiêu cực.

Nổi bật vẫn là các bài viết trên trang facebook của đám kền kền "việt tân" và đám rân chủ giả hiệu ở hải ngoại, còn đám rận chủ quốc nội bặt vô âm tín. Bởi lẽ vụ án kh.ủng b.ố, giết người có tổ chức đã quá rõ ràng, nhân dân trong nước sục sôi, lên án, tích cực, chủ động giúp lực lượng chức năng vây bắt đối tượng nghi vấn. Chính vì thế, mà đám rận chủ quốc nội chẳng dám ho he, xuyên tạc, sợ bị liên đới.

Còn đám "giặc" ở hải ngoại, vì ở xứ sở "tự do" vô lối, nên thoat thích đưa tin, viết bài xuyên tạc, bất chấp lương tâm, giở trò hèn hạ. Như bài viết trên trang tin của "việt tân", đám kền kền lập lờ đánh lận con đen, cho rằng lực lượng công an hành xử như "côn đồ", lộng hành giữa ban ngày với người dân. Vậy chẳng lẽ công an chỉ được bắt tội phạm vào ban đêm chỉ vì đám côn đồ đó hành xử vào bên đêm à.

Đúng là tư duy của những kẻ phản động, lộn ngược. Những người bị bắt, không phải là dân, là đồng bào, vì không có ai lại đi giết hại đồng bào mình, chỉ có những kẻ lòng lang dạ sói mới ra tay như vậy.

Còn đã là trấn áp tội phạm, thì ko phân biệt ngày, đêm, vì đó là nhiệm vụ cần nhanh chóng, kịp thời ngăn chặn hành vi phạm tội, đem lại bình an cho nhân dân. Cho nên, nếu nói đám kền kền "việt tân" bị thần kinh chính trị cũng không sai.

Còn việc bắt nhầm người dân cũng có thể xảy ra, vì đám đối tượng này rất ma mãnh, họ có thể ngụy trang để trốn, tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng. Vì thế, những người bị tạm giữ, trước hết là đối tượng nghi vấn và sẽ được thả tự do ngay nếu như không phải thành viên của nhóm kh.ủng b.ố. Việc trấn áp tội phạm và không để bỏ xót, bỏ lọt người phạm tội là yêu cầu cao nhất của công tác phòng, chống tội phạm.

Thế cho nên, với đám kền kền "việt tân" chúng càng nói thì càng lòi ra cái bản chất của những kẻ cơ hội chính trị, chống phá cực đoan, "đồng hành" với đám kh.ủng b.ố côn đồ.

<Duy Quý>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: