Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

NHỮNG KẺ THỦ ÁC CẦN PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM

Chúng ta thực sự bàng hoàng và căm phẫn khi nghe tin vụ việc tàn ác xảy ra sáng nay (11/6) tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, khi một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur, gây tử vong và bị thương cho một số đồng chí công an xã, cán bộ xã và người dân vô tội.


Đến 16h30 11/6 lực lượng CA tỉnh Đắk Lắk và các lực lượng chức năng đã bắt giữ 16 đối tượng , giải cứu thành công 2 người, 1 người tự giải thoát.

"Nhà nước Đề Ga", “Tin lành Đề Ga” thực chất là một biến thể của FULRO do các thế lực thù địch, phản động bên ngoài dựng lên. Âm mưu chưa từ bỏ của chúng vẫn là tuyên truyền kích động đồng bào dân tộc vùng Tây Nguyên tiến hành các vụ bạo động.

Sự việc xảy ra tại Đắk Lắk gây chấn động với hành động tàn ác và vô nhân đạo của chúng không chỉ gây đảo lộn nguyên tắc đạo đức mà còn vi phạm tất cả những giá trị mà còn vi phạm nghiêm trọng pháp luật. Mỗi người dân chúng ta chia sẻ với nỗi đau và sự thương tiếc với tất cả những nạn nhân vô tội.

Với những hành động này của kẻ k.h.ủ.n.g b.ố cần có hình phạt thích đáng, đó là điều không thể chấp nhận với hành động tàn bạo này sự hi sinh của các đồng chí công an và cán bộ xã, cũng như sự đau buồn của những người thân của các nạn nhân. Chúng ta đồng lòng chia sẻ nỗi đau này và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và người thân của các nạn nhân.

Chúng ta tin tưởng và ủng hộ công tác của Bộ Công an, Công an tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị chức năng trong việc truy bắt và xử lý nhóm đối tượng này. Hy vọng rằng với sự nỗ lực của các chiến sĩ công an sẽ đem lại công lý và an toàn cho cộng đồng.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: