Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

HÀ NỘI: KHỞI TỐ VỤ ÁN, KHỞI TỐ BỊ CAN 2 ĐỐI TƯỢNG CẢN TRỞ, HÀNH HUNG PHÓNG VIÊN KHI TÁC NGHIỆP

Vụ việc rùm beng trên mạng xã hội vào ngày 6.6 khi phóng viên đài truyền hình Hà Nội đang tác nghiệp, ghi hình mua bán quạt tích điện tại #ÔChợDừa (#ĐốngĐa) thì bị hai đối tượng quát mắng, đánh tới tập. Vụ việc xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật, rất nhiều người chứng kiến vụ việc đã không khỏi bức xúc vì hành động vô pháp của 02 đối tượng này.



Giữa ban ngày, ban mặt, công lý rành rành mà 02 đối tượng vẫn bất chấp để vượt lằn ranh thì xứng đáng bị xử lý nghiêm minh. Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi đánh người vô cớ của 02 đối tượng.

Và ngày hôm nay 17.6, tất cả sự việc đã ra trước ánh sáng công lý. Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã #khởitố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Phương, sinh năm 1981, ở xã Xuân Phú (Xuân Trường, Nam Định) và Lê Văn Hưng, sinh năm 1984, ở phường Khai Quang (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Hành vi này của 02 đối tượng là sự đe dọa đối với sự an toàn và sức khỏe của con người. Đặc biệt, phóng viên và nhà báo đang thực hiện công việc của mình để cung cấp thông tin cho xã hội. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần kiểm soát và phản ánh sự thật, giúp xây dựng một xã hội chất lượng cao hơn. Ấy vậy mà các đối tượng bất chấp, coi thường pháp luật gây thương tích cho phóng viên. Và cái kết có hậu, vài năm bóc lịch thì sẽ có thời gian để suy ngẫm về việc làm sai của mình.


<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: