Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2023

MIXUE HIỂN THỊ ĐƯỜNG LƯỠI BÒ TRÊN WEBSITE, NGƯỜI DÙNG VIỆT NAM TẨY CHAY !

#Mixue do nhà sáng lập Zhang Hongchao, Tàu thành lập vào năm 1997. Sau cơn sốt của kem và tà tữa trên khi vực Châu Á, phạm vi hoạt động của Mixue ngày càng mở rộng tới nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.


Các quốc gia thịnh hành của Mixue như: Indonesia, Nhật Bản, Campuchia, Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapore... đã và đang nhìn thấy thông tin từ phía Mixue hiển thị đường 9 đoạn của Tàu trên biển đông trên website Mixue. Người dùng Việt Nam mặc dù ăn kem tàu, uống tà tữa ngon...nhưng vẫn không quên gạch mặt vì dám đưa chính trị vào đồ ăn ngon để lừa người dùng.

Nhiều bạn trẻ ở Việt Nam yêu Mixue đã bắt đầu thay đổi xu hướng vì động cơ chính trị của công ty này. Ngay sau đó, làn sóng tẩy chay đã trở thành xu hướng "trăm hoa đua nở", phía Mixue Việt Nam mặc dù là phiên bản nhượng quyền, tuy nhiên, các sản phẩm của Mixue từ công ty mẹ vẫn len lỏi vào các cơ sở nhượng quyền.

Máy chủ Website Mixue đặt ở Trung Quốc, và nếu như yêu cầu gỡ thì gặp phải sự đàn áp từ chính phủ Tàu. Dĩ nhiên, muốn nó không còn phi pháp, tồn tại ở Việt Nam thì chúng ta ngừng lan truyền và gửi thông điệp đến Mixue để họ phải tuân thủ các nguyên tắc trong cuộc chơi kinh tế nó không thể có âm mưu chính trị.


<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: