Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

BÓC PHỐT CHIÊU TRÒ “GẮP LỬA BỎ TAY NGƯỜI” CỦA “VIỆT TÂN”

Trung Quân

Những ngày gần đây, một số trang tin của tổ chức khủng bố “Việt Tân”, “Nhật ký yêu nước”... ra sức đăng tải những thông tin sai trái, vu cáo Đảng, Nhà nước Việt Nam không quan tâm đến công tác phòng, chống bão lũ tại các tỉnh miền Trung. Kỳ lạ thay những thông tin mà tổ chức này đăng tải đều là những thông tin xuyên tạc, bóp méo, thậm chí là sai sự thật 100%. Chuyện lạ chỉ có thật trong mồm miệng đám khủng bố “biến trắng thành đen” trong một nốt nhạc ngồi phòng lạnh phán xét sự đời.
Đơn cử: Việc Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Lê Chiêm chỉ đạo lực lượng trong phòng, chống lụt bão có nói “cố gắng tránh tình trạng cán bộ lấy lương khô cứu trợ chia chác, mà đối tượng cần cứu trợ là người dân vùng lũ” qua bàn phím của đám dân chủ bán nước trở thành “vừa rồi chúng tôi phát hiện một số lãnh đạo địa phương chia lương khô cứu trợ như làm quà, vì thứ này ngon, như thế này thì hỏng hết”. Nghĩ đến việc này mà thấy tướng Chiêm cũng mệt mỏi vì đang dốc mình chỉ đạo lực lượng khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ lại phải thông tin để những người nhẹ dạ cả tin hiểu được.

Hay chẳng nói đâu xa, để giúp sức cho các đoàn thiện nguyện trong quá trình đi vào các vùng lũ cứu trợ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể đại diện cho địa phương đã kịp thời hướng dẫn đi an toàn, đến được nơi cần ứng cứu. Qua đó đã góp phần giúp những đoàn thiện nguyện có hoạt động ý nghĩa, an toàn. Tuy nhiên, đám “Việt Tân” xa xôi lưu vong hải ngoại nhìn những hình ảnh này lại phán xét chính quyền, đoàn thể địa phương làm hoạt động trên để “thu phí”.

Đó với chỉ là ví dụ trong nhiều chiêu trò của đám “Việt Tân” đội lốt dân chủ, nhân quyền để đổi trắng, thay đen thông tin chính thống. Mục đích hèn hạ của chúng vẫn là hướng lái dư luận hiểu sai lệch, cho rằng Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương không quan tâm đến đời sống dân sinh, bỏ mặc người dân trong tình cảnh khốn khó, cần sự che chở, giúp đỡ nhất. Đặc biệt, chúng cố tình xuyên tạc sự thật, đưa ra những luận điệu sai trái nhằm gây hiểu nhầm trong công chúng, chia rẽ mối quan hệ gắn bó giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

Thiết nghĩ, mỗi chúng ta cần nâng cao cảnh giác, lên án trước những chiêu trò nham hiểm mà cha ông ta vẫn hay dùng cho những kẻ vì mục đích bẩn thỉu của cá nhân mà bán đứng đi lợi ích của một tập thể, thậm chí một dân tộc như “gắp lửa bỏ tay người”, “miệng nam mô, lòng bồ dao găm”… Và một lần nữa, chúng ta hiểu thêm về thói đột lốt giả danh sự thương cảm người dân vùng lũ miền Trung nhưng đằng sau là lộ rõ bụng dạ xảo trá, bội bạc với đồng bào của đám khủng bố “Việt Tân”.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: