Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

VỤ ĐỒNG TÂM - NÊN DỪNG Ở ĐÂY


Bàn về đêm những kẻ man rợ đã khiến ba chiến sỹ Công an hi sinh, tôi chỉ xin phép chỉ ra một số vấn đề mà những nhà “dâm chủ” như Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư (trước khi bị bắt), Nguyễn Thị Tâm... và một số luật sư “bất tài, vô tâm”... đang ngày đêm cố “rửa mặt” cho bầy đàn Lê Đình Kình.

THỨ NHẤT, tất cả người dân trên thế giới cũng như người dân Việt Nam đều hiểu một nguyên tắc cơ bản nhất là thượng tôn pháp luật là phải chấp hành theo yêu cầu của lực lượng thực thi pháp luật. Đặc biệt, ở các quốc gia phát triển như Mỹ có thể chỉ cần một hành động nhỏ khi chưa được phép, chẳng hạn cảnh sát hô bỏ súng xuống mà anh cho tay vào túi là có thể bị găm vài viên đạn vào người. Còn ở Đức thì cũng không phải nói nhiều, cứ cầm hung khí tấn công lực lượng chức năng, không cần biết là dao hay súng đã đủ “tèo” rồi, đó là chuyện hoàn toàn bình thường! Việc lực lượng chức năng ở xứ phương Tây bắn chết số chống đối người thi hành công vụ lên đến hàng ngàn mỗi năm, chả có gì là lạ.

Không cần biết anh đang làm gì, anh là ai nhưng khi được lực lượng chức năng yêu cầu thì việc của mỗi công dân là chấp hành, là “lên phường rồi tính”. Nếu anh cảm thấy lực lượng chức năng làm sai, anh có thể khởi kiện. Khi lực lượng Công an yêu cầu thì “đám thảo khấu” Lê Đình Kình không chấp hành, chống trả bằng lựu đạn, bom xăng, phóng lợn… khiến ba chiến sỹ Công an hi sinh; đây rõ ràng LÀ HÀNH VI CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ, GIẾT NGƯỜI; không cần bàn cãi thêm làm gì.

THỨ HAI, lựu đạn, bom xăng không phải là những thứ “đồ dùng” mà người dân được phép cất giữ trong nhà. Đây là sự chuẩn bị có kế hoạch, có chủ đích của bè nhóm Lê Đình Kình nhằm tấn công vào lực lượng chức năng. Và khi các đối tượng manh động này đã gây ra thương vong cho lực lượng Công an thì việc nổ súng là việc cần thiết, việc phải làm, thậm chí là làm sớm hơn. Các vị luật sư cứ mải chứng minh Kình có cầm lựu đạn hay chỉ cầm “gậy xiên cá”. Vậy “gậy xiên cá” không phải vũ khí à, trong trường hợp chiến đấu có đến 3 cán bộ công vụ hi sinh, thì lúc đó, anh cầm cái gì để chống lại thì cũng là vi phạm, có thể bị tiêu diệt, tranh cãi làm gì.

THỨ BA, liên quan “thắc mắc ngớ ngẩn” rằng “sao 03 chiến sĩ Công an bị đốt hóa than nhưng dây điện dưới giếng trời không bị cháy mà vẫn còn nguyên”. Xin thưa, trong video do chính Trịnh Bá Phương và Trịnh Bá Tư (những kẻ cùng hội cùng thuyền với số “dâm chủ” kia) quay lại hiện trường nơi 3 chiến sỹ bị chúng thiêu sống thì dây điện bị cháy rụi, trơ cả hai sợi lõi dây. Nếu xem thật kỹ video, trong cái “giếng tội ác” đấy có 2 sợi dây điện ở 2 góc tường khác nhau và đều bị cháy rụi, đen sì. Chả biết hai vị “luật sư” nào đấy có cách gì mà biến sợi dây từ trơ lõi thành có vỏ băng kéo mới tinh quấn xung quanh, đăng đàn ngụy tạo chứng cứ. Chả lẽ xảy ra chuyện lạ kinh điển đó là dây điện “tự tái tạo” vỏ bọc mới? Dăm ba mấy đứa con nít còn không bị lừa mà một số kẻ tin như đúng rồi. Bản chất vị “luật sư” độ dây điện giống y hệt vị “luật sư” phát minh ra công thức xăng, dấu đầu hở đuôi, đã “yếu kém” về trình độ mà còn cố tỏ ra nguy hiểm.

ĐẾN NAY, VỤ VIỆC ĐÃ QUÁ RÕ RÀNG, các bị cáo đều CÚI ĐẦU NHẬN TỘI, thừa nhận hành vi của mình, video về vụ việc được ghi lại làm bằng chứng. Những nhà “dâm chủ” hãy dừng ngay việc bao biện rằng hành vi của Lê Đình Kình là “tự vệ”, việc lực lượng Công an nổ súng tiêu diệt Lê Đình Kình là “khủng bố người dân”. Các vị dùng những lời dối trá để che đậy tội ác man rợ của bè lũ Lê Đình Kình sẽ chỉ khiến các vị tự tách khỏi thế giới văn minh, khiến mọi người dân Việt Nam nhận ra các vị cùng loài với Kình. VỤ ĐỒNG TÂM ĐẾN ĐÂY KẾT LÀ ĐƯỢC RỒI ĐẤY!

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: