Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

NHỮNG CON RỐI HẾT GIÁ TRỊ LỢI DỤNG

Trần Bình

Hiện nay, đặc biệt là khi cả nước đang hương về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vẫn có những người mang dòng máu Việt nhưng vội vã quên nguồn cội, báng bổ tiền nhân, tự biến mình thành con rối, được sự tung hô của các thế lực phản động nước ngoài, điên cuồng tiến hành các hoạt động chống phá đất nước với mục đích kiếm tiền và xin định cư ở trời Tây.

Nhìn chung, đó là những kẻ bất tài, buôn thúng, bán mẹt, nhưng háo danh, tham tiền, lười nhác, nhưng lại muốn ăn sung, mặc sướng, muốn có tiền ăn chơi, tiêu sài và hơn hết là được sang trời Tây.

Những “nhà dân chủ cuội” này, sau khi chấp nhận nghiến răng chịu một, hai năm tù để có “thẻ bài” đi sang trời Tây, hân hoan về một thiên đường nơi hạ giới, nhưng chúng không hiểu rằng đây là dấu chấm hết cho những chuỗi ngày chửi thuê kiếm tiền, một con rối đã hết giá trị sử dụng. Kể từ giờ phút đó sẽ không có bất cứ nguồn tài trợ nào đến tay những kẻ chửi thuê nữa, vì có ai thuê đâu mà chửi và ngược lại có chửi cũng không ai thuê. Cuộc sống tự thân vật lộn nơi đất khách quê người bắt đầu.

Có thể kể ra một số “tấm gương” tiêu biểu như: 
(1) Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Đài… ở Việt Nam cũng làm luật sư, sang Mỹ không được sử dụng, chỉ thỉnh thoảng lên mạng tự mình “sủa” vài câu chống đối quê hương và cũng chẳng được những kẻ chống cộng hải ngoại tung hô như trước, rốt cuộc chỉ làm tổn hại đến thanh danh gia đình.

(2) Lê Thu Hà, thành viên của tổ chức phản động “Hội anh em rân chủ” bị trục xuất sang Đức đã bay về Việt Nam sau 5 tháng sống tại Đức ăn không, ngồi chơi xơi nước với nỗi “nhớ nhà, “nhớ gia đình”.

(3) Bùi Tín phản bội Tổ quốc, sang Pháp thổi lửa về quê hương để rồi đến khi chết không ai đưa tiễn, một số bạn bè phải quyên góp tiền để làm tang ma và chôn cất.

(4) Mẹ Nấm – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh kẻ phạm tội chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam được nhà nước Việt Nam khoan hồng, trả tự do để được sang Mỹ tị nạn.

(5) Bùi Thị Kim Thành ở trong nước tự nhận là luật sư nhưng khi sang trời Tây phải đi nhặt rác, nhặt lon bia ngoài đường kiếm ăn, khi được hỏi về cuộc sống vất vả, ả ta trả lời rằng kiếm tiền mua vũ khí đánh Việt Nam. Thật nực cười!!!

Nghĩ thật tội nghiệp cho những kẻ lưu vong, ngay sau khi đặt chân đến xứ thiên đường, sống kiếp tỵ nạn lưu vong, giấc mơ trời Tây của chúng đã sụp đổ. Âu cũng là cái giá phải trả cho sự ảo tưởng và ngu ngốc. Đó cũng là một tấm gương cho những kẻ còn ôm mộng được sống theo kiểu tự do Phương Tây. Thiết nghĩ, đó cũng là kết cục quá đắng cay cho những kẻ đang được hưởng nền hòa bình, ấm no, hạnh phúc trên quê hương, xứ sở của mình nhưng không biết trân trọng, không cam tâm kiếm tiền bằng sức lao động chân chính mà cố tình liên kết thù trong, giặc ngoài để chống phá đất nước, trục lợi cá nhân.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: