Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

PHẠM ĐOAN TRANG VÀ BÁO CÁO ĐỒNG TÂM


Nhà “dân chủ” Phạm Đoan Trang lại vừa tán phát trên mạng cái gọi là “báo cáo Đồng Tâm 3”. Đáng chú ý, đây là bản “báo cáo” lần thứ 3 được nữ lưu dân chủ này thực hiện. Lần thứ nhất, cô nàng soạn thảo báo cáo Đồng Tâm 1 vào ngày 16/12020. Lần thứ hai, cô nàng soạn thảo báo cáo Đồng Tâm 2 vào ngày 9/2 và lần này là bản báo cáo lần 3.

Bản báo cáo này được Phạm Đoan Trang soạn song ngữ bằng Anh-Việt với sự trợ giúp của trợ thủ Will Nguyễn.


Mới nghe, mọi người tưởng báo cáo Đồng Tâm là một phát hiện gì mới, ghê gớm của Phạm Đoan Trang về vụ án Giết người, chống người thi hành công vụ tại Đồng tâm. Nhưng sau khi đọc xong, hóa ra nó vẫn quanh đi quẩn lại là những luận điệu xuyên tạc về vụ án tại Đồng Tâm.

Nào là chính quyền cố tình cướp đất nông nghiệp của người dân xứ Đồng Sênh dẫn tới sự việc.

Nào là Công an vô cớ bắn chết Lê Đình Kình

Nào là nhóm người tại Đồng Tâm như Lê Đình Công, Lê Đình Chức không phạm tội, không giết người, Chống người thi hành công vụ

Nào là Bản án Giết người, Chống người thi hành công vụ đã tuyên là bất công, oan trái…

Chung quy lại, Báo cáo Đồng Tâm chỉ là một loại tài liệu tuyên truyền xuyên tạc về sự việc phạm tội tại Đồng Tâm mà lâu nay các nhà “dân chủ” vẫn nhai đi nhai lại.

Tuy nhiên, điều cốt lõi và cơ bản nhất mà trong Báo cáo Đồng Tâm không thấy Phạm Đoan Trang và Will Nguyễn nhắc đến, đó là sự khai nhận hành vi phạm tội của các bị cáo. Chính lời khai nhận rõ ràng, thành khẩn của các bị cáo đã bác bỏ hết những luận điệu xuyên tạc của các nhà “dân chủ” như Phạm Đoan Trang.

Với bản chất là một đối tượng chống phá chính quyền nên không khó để nhận biết động cơ, mục đích, âm mưu và hành động của Phạm Đoan Trang.

Xem ra, Phạm Đoan Trang cũng như chó sủa trăng với bản báo cáo Đồng Tâm mà thôi.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: