Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

VỀ HÀNH VI KÍCH ĐỘNG BẠO LỰC CỦA ĐỖ NGÀ

Quê Choa

Trên trang cá nhân của Van Nga Do (Đỗ Ngà) có bài viết "từ Đồng Tâm đến Thủ Thiêm, tương lai xấu chờ đợi dân oan Thủ Thiêm" một lần nữa cho thấy bản chất bồi bút, xuyên tạc với điệp khúc gọi là cổ động dân oan đứng dậy đòi quyền làm chủ. Tôi còn nhớ, khi diễn biến vụ Đồng Tâm còn căng thẳng, Đỗ Ngà và đồng bọn đã dùng ngòi bút gian trá của mình để đả kích cho số cầm đầu trong Tổ Đồng Thuận có thêm sự hung hăng, ngạo mạn... không dừng lại ở đó, Đỗ Ngà còn khoác lên mình chiếc áo là người có học thức để dẫn luận các kiến thức về kinh tế, xã hội, đưa ra các bằng chứng về luật pháp cả trong và ngoài nước để đưa vào bài viết của mình góp phần thêm sự phong phú, đa dạng làm cho người đọc bị đánh lừa bởi những luận điệu trơ tráo, ngụy biện, lập lờ của mình.
Câu chuyện về Đồng Tâm, Thủ Thiêm chắc thông tin báo chí, truyền thông chính thống cũng đã cung cấp cho chúng ta hằng ngày. Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, các cơ quan có liên quan trực tiếp đến việc giải quyết vấn đề đất đai tại Đồng Tâm, Thủ Thiêm luôn cố gắng để tìm ra "nút thắt" để tháo gỡ một cách thận trọng, hợp lý, hợp tình. Thế nhưng, thay vì việc có các bài viết khuyên giải người dân thì Đỗ Ngà lại tích cực cổ súy, kích động người dân đứng dậy chống chính quyền. Đỗ Ngà cũng hoàn toàn không phải là người trong cuộc để hiểu được tất cả câu chuyện về Đồng Tâm hay Thủ Thiêm, nhưng chỉ thông qua ngòi bút của mình, Y đã làm cho người dân nơi đây chao đảo, hoảng loạn, thêm vào đó là sự cổ động tích cực của số đối tượng phản động khiến cho tình hình lại thêm căng thẳng, sai lại càng sai của một số người có quyền lợi, nghĩa vụ tại đây.

Đỗ Ngà sử dụng ngòi bút của mình để Tuyên truyền gây ra sự hoang mang tột độ cho người dân, ảnh hưởng thực sự đến tình hình chính trị xã hội nói chung. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để có lời giải đáp thích đáng về hành vi tuyên truyền sai trái này. Suy xét kỹ lưỡng về những lập luận ngụy biện, đánh tráo khái niệm, vu khống trắng trợn của Đỗ Ngà thì kết quả sớm muộn cũng không mấy tốt đẹp cho tương lai./
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: