Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

ĐÁM BÁN NƯỚC VÔ LOÀI SẼ BỊ TRỪNG TRỊ

Ba Đặng

Bại binh chi tướng bất khả ngôn dũng
Vong quốc chi đại phu bất khả ngôn trí.

Từ cổ chí kim đã là tướng thất trận thì không thể nói mình là anh dũng, những kẻ thất bại phải sống lưu vong nơi đất khách thì không thể nhận mình là mưu trí. Sau gần 20 năm, người Mỹ cũng nhận ra về bản chất bất tài, vô dụng và chỉ quen sống bằng nguồn viện trợ của đám thất phu Việt Nam Cộng Hoà và rằng họ có hy sinh hết công dân Mỹ, bán cả nước Mỹ cũng không bao giờ có thể chiến thắng được một dân tộc anh hùng, có lịch sử hơn 4000 năm văn hiến.
VNCH, một chế độ hèn hạ do Mỹ dựng lên với bản chất bù nhìn, bán nước, chỉ quen sống bằng nguồn viện trợ của Hoa Kỳ đã không thể cầm cự được trước sức mạnh vũ bão của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng và chúng nhanh chống bị khai tử chỉ 02 năm sau khi Mỹ và đồng minh rút đi; lời thề tử thủ của chúng biến thành cuộc tháo chạy điên loạn để tới “mẫu quốc”, để được “tỵ nạn” nơi đất khách quê người. 

Hiện nay, các tổ chức phản động do những kẻ ngông cuồng và ảo tưởng cầm đầu, đang ra sức kêu gào “phục quốc”; đúng là phi lý và nực cười! Trước hết chúng vu khống, xuyên tạc, bóp méo tình hình dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam, ra sức tuyên truyền, cổ súy cho dân chủ tư sản phương Tây, sau đó chúng tài trợ và nuôi dưỡng cho những kẻ có trí thức, một số nhà báo, thậm chí là cả cán bộ, Đảng viên nhưng thoái hóa, biến chất, bất mãn chế độ trong nước vì không được trèo cao, chui sâu như mong muốn; huấn luyện những thành phần bất mãn, lười lao động nhưng thích hưởng thụ để làm công cụ tuyên truyền cho chúng; núp dưới danh nghĩa đấu tranh cho “dân chủ, nhân quyền”. Sử dụng chiêu bài này, các thế lực thù địch tiến hành rất nhiều thủ đoạn nguy hiểm.

Cho dù chúng đang bày ra đủ loại chiêu trò chống phá Nhà nước và cuộc sống yên lành của nhân dân, nhưng chắc chắn sẽ bị toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đánh bại hoàn toàn. Điều quan trọng là chúng ta phải đoàn kết, cùng chung tay góp sức, người nhỏ làm việc nhỏ để góp phần nhỏ bé của mình vạch trần bộ mặt thật và những chiêu trò chống phá để nhân dân hiểu rõ, nêu cao tinh thần cảnh giác, không mắc phải các mưu đồ thâm độc, xảo quyệt của những kẻ phản bội lợi ích của dân tộc; chủ động nắm chắc tình hình để nhấn chìm bè lũ bán nước hại dân xuống bùn đen vạn kiếp.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: