Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

MỘT NHIỆM KỲ ĐẦY THÀNH CÔNG CỦA TBT, CTN NGUYỄN PHÚ TRỌNG !

Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, được dự kiến diễn ra từ ngày 25 /01 đến 02/02/2021 tại Hà Nội. Có thể thấy rằng, Đại hội XII đã đạt được những kết quả có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, không chỉ tạo ra dấu ấn nổi bật, là điểm tựa cho những năm tiếp theo mà còn tạo ra niềm tin, khí thế mới để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta vững vàng vượt qua khó khăn, thử thách, tận dụng thời cơ đưa đất nước bước vào một thời kỳ phát triển mới.
Từ khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng lên làm Tổng Bí thư, đất nước đã có rất nhiều chuyển biến trong mọi lĩnh vực, đời sống người dân được cải thiện rõ rệt, nhất là trong lĩnh vực phòng chống tham nhũng, trong nhiệm kỳ đương nhiệm này nhà nước Việt Nam đã có một bộ tứ tuyệt vời đã lãnh đạo đất nước một cách xuất sắc lấy lại lòng tin cho nhân dân, thật xứng danh tứ trụ của đất Việt. Mong rằng TBT, CTN Nguyễn Phú Trọng sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho Dân tộc, cho Tổ quốc Việt Nam ...

Điều dễ dàng nhận thấy là thế và lực của Việt Nam đã và đang được tăng cường; giữ vững độc lập, chủ quyền, quyền chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, lợi ích quốc gia, dân tộc và môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước, đóng góp tích cực, có trách nhiệm cho hòa bình, ổn định phát triển của thế giới và khu vực, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao, đồng tình ủng hộ; uy tín, vị thế của Đảng, của đất nước ngày càng được khẳng định và nâng cao trên trường quốc tế, được cán bộ, đảng viên và nhân dân tin tưởng, đánh giá cao.

Mong rằng Đại hội XIII sắp tới của Đảng sẽ lựa chọn được những cán bộ ưu tú nhất của dân tộc Việt Nam, để gánh vác công việc của người tiền nhiệm đưa đất nước Việt Nam vững mạnh toàn diện cho các nhiệm kỳ sau.

Hoa Xuân
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: