Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

KHI TỘI ÁC ĐƯỢC HRW, “VIỆT TÂN” CỔ SUÝ VÀ ỦNG HỘ

Nga Mi

Cái ác phải bị trừng trị. Xã hội loài người từ thủa khai sinh lập địa đều luôn muốn chung sống hoà bình, đấu tranh trừng trị hành vi phạm tội, những kẻ bất chấp sự an nguy của nhân loại để đạt được những ý đồ đen tối của mình. Mọi hành vi cổ suý, ủng hộ cho người phạm tội, hành động vi phạm pháp luật đều bị lên án. Thật khó tưởng tượng khi một kẻ giết người hàng loạt, những kẻ chuyên đi buôn bán ma tuý, bắt cóc trẻ em, khủng bố…lại trở thành IDOL trong con mắt của nhiều người. Tuy nhiên, sự thật trớ trêu đó đã và đang diễn ra trong xã hội Việt Nam ngày này. Từ câu chuyện “giang hồ mạng” đến những video dung tục, phản cảm được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng. Đó là sự lai căng văn hoá biểu hiện sự lệch chuẩn văn hoá của một nhóm người trong xã hội. 
Đáng báo động hơn, khi một người phạm tội, thừa nhận tội lỗi của mình lại được ca tụng như “người hùng”. Lê Đình Lượng, Phan Kinh Khánh, Trần Đức Thạch là ai mà HRW, một số tổ chức của người Việt muốn từ bỏ Tổ quốc nối giáo cho giặc ở nước ngoài lên án phản đối và đòi tự do cho họ. Lê Đình Lượng tổ chức gây bạo động ở Nghệ An, đả kích, nói xấu Bác Hồ đã bị Toà án nhân dân tỉnh Nghệ An tuyên án 20 năm tù. Phan Kim Khánh vì nhẹ dạ, cả tin vào những lời hứa trên mây của “Việt Tân”, ảo tưởng danh vọng tự cho mình là đấng tối cao đã bị đã phải trả giá cho hành vi bồng bột của mình. Trần Đức Thạch với ước mơ trở thành Tổng thống nước Việt Nam đã lĩnh án 12 năm tù về tội 'Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân'.

Điểm chung của những con người này là gì? Đó là những người đều ảo tưởng về khả năng của minh, tin tưởng vào những lời hứa suông của các tổ chức bên ngoài và sẵn sàng bán mình, bán gia đình, Tổ quốc của mình bằng những đồng đôla bạc bẽo. Họ sẵn sàng làm nô lệ của những đồng tiền và đi ngược lại lợi ích của dân tộc, quốc gia. Trong khi người dân Việt Nam thì lên án, phản đối thì họ lại được HRW, một số tổ chức bài vọng Tổ quốc ủng hộ như những người hùng. 

Phải chăng đang có những âm mưu khủng khiếp được núp bóng dưới chiêu bài “dân chủ”, nhân quyền?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: