Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

CỨ MỖI ĐỘ XUÂN VỀ - VỊT TÂN LẠI CÒ MỔ DIỀU THA

 Sự hoang tưởng của phường zận chủ!

Fanpage Việt Tân vừa mới đăng tải bài viết: "Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đang hoang tưởng trước đại hội Đảng 13" với những lời lẽ, nội dung hết sức xuyên tạc về những vấn đề chính trị, xã hội của đất nước. Lật lại vấn đề, bản thân tôi tự hỏi: ai mới là người hoang tưởng ở đây? và phải chăng các nhà rân chủ đang nhiễm căn bệnh hoang tưởng vô cùng nặng!

"Niềm tin của Nhân dân vào Đảng, Nhà nước ngày càng được củng cố" là điều hoàn toàn có cơ sở theo đúng như lời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Từ thực tiễn trong quá trình đổi mới, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể trên mọi mặt từ kinh tế, chính trị, đối ngoại, an ninh quốc phòng đến văn hóa, thể thao, y tế, giáo dục... Việt Nam luôn được bạn bè quốc tế biết đến với tư cách là một quốc gia được coi là điểm đến an toàn, có sự ổn định tuyệt đối về an ninh, chính trị. Uy tín, vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế ngày càng được khẳng định và nâng cao.

Trước thiên tai, dịch bệnh toàn Đảng, toàn dân, toàn thể hệ thống chính trị luôn đoàn kết một lòng, chung tay khắc phục hậu quả, vượt qua khó khăn thử thách. Vì vậy, "Niềm tin của Nhân dân vào Đảng, Nhà nước ngày càng được củng cố".



Đối với công cuộc phòng chống tham nhũng mà Đảng ta chủ trương thực hiện trong thời gian qua đã nhận được sự ủng hộ, đồng tình của đông đảo quần chúng nhân dân. Trong cuộc chiến chống "giặc nội xâm" đó, với phương châm không có vùng cấm, không có ngoại lệ, những con sâu mọt bòn rút của công đều lần lượt bị xử lý nghiêm minh, bị cho "vào lò" đã cho thấy quyết tâm của Bộ Chính trị trong công cuộc phòng chống tham nhũng.

Mỗi một vụ việc tiêu cực được đưa ra xét xử, những kẻ đáng tội đều đã chịu sự xử lý nghiêm minh của pháp luật, "vụ nào đưa ra dân cũng đồng tình, trừ bọn phản động".

Toàn Đảng, toàn dân ta luôn thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm xây dựng và phát triển đất nước, chỉ có những kẻ zân chủ lạc loài vẫn luôn hoang tưởng phá vỡ tinh thần đại đoàn kết toàn dân, mưu đồ phá hoại công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

Mọi người cũng cần đề cao cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc của đám phản động lưu vong Việt Tân vì chúng luôn mang trong mình sự hoang tưởng về khát vọng "phọt quốc"và sẽ không bao giờ từ bỏ "ước vọng" đó./.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: