Thứ Ba, 2 tháng 4, 2024

ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG TỘI

“Một con sâu không thể làm rầu nồi canh”, một trường hợp vi phạm không thể đánh đồng hết cả chế độ. Trường hợp nào vi phạm thì xử lý nghiêm với trường hợp đó, người tài vẫn ở đó sẵn sàng cống hiến vì đất nước Việt Nam để hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên thực sự trong sạch, vững mạnh, trở thành người làm chủ nước nhà, ngăn ngừa và đấu tranh làm thất bại các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch chống phá lật đổ chính quyền.


Mặc dù có được độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ nhưng nước ta vẫn còn tồn tại nhiều tiềm ẩn nhiều nguy cơ, các “căn bệnh” mà Bác Hồ đã cảnh báo, trong đó nguy hiểm nhất là “căn bệnh” mà cán bộ, đảng viên nhiễm phải so với những biểu hiện về sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ cán bộ, đảng viên hiện nay. Trong thời gian qua, để thể hiện tính pháp chế xã hội chủ nghĩa, những cán bộ, đảng viên vi phạm dù tội lớn hay nhỏ đều đã bị pháp luật thẳng tay trừng trị, như lời Bác Hồ dạy: “Nếu làm gương không xong thì sẽ dùng pháp luật mà trị”.

Qua đó không chỉ xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên chính quy, tinh nhuệ, trong sạch, hiện đại mà còn góp phần bảo vệ vững chắc chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam trước sự chống phá của các thế lực thù địch, đảm bảo sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó đưa nước ta hướng tới xây dựng trở thành một đất nước thực sự giàu mạnh, trong sạch, văn minh, tiến lên một xã hội tiến bộ, không còn sự phân chia, phân biệt giàu nghèo, giai cấp, mọi người đều bình đằng, chung sống hoà bình, yêu thương đùm bọc lẫn nhau. Đó vừa là mục tiêu của Đảng, Nhà nước, vừa là nguyện vọng chung của toàn thể Nhân dân Việt Nam.

< Nguyễn Anh >
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: