Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2024

CÁI GIÁ CHO VIỆC MUỐN GÂY SỰ CHÚ Ý CỦA DƯ LUẬN

Hình ảnh dưới đây là Nguyễn Chí Dũng (57 tuổi, ở Ba Đình, Hà Nội), người đã đặt quả n.ổ tự chế vào chân tượng đài Lê nin (thuộc phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội) rồi kích n.ổ, tạo thành tiếng động lớn làm hư hỏng, rách phần chân, đế của tượng đài và vừa bị Tòa án nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt mức án 5 năm t.ù về tội Gây rối trật tự công cộng.


Đáng nói hơn khi dựa vào kiến thức về chế tạo quả n.ổ trong thời tian tham gia nghĩa vụ quân sự, Dũng lại muốn gây chú ý của dư luận nên nảy sinh ý định tự tạo quả n.ổ và cho phát n.ổ tại khu vực tượng đài Lê nin vào đầu tháng 8/2023 tạo thành tiếng động lớn, làm hư hỏng, rách phần chân, đế của tượng đài.
Với những hành vi trên cùng với việc Dũng cũng được biết đến là người có nhân thân xấu, nhiều lần bị xử lý hình sự về tội L.ừa đảo chiếm đ.oạt tài sản, Tr.ộm c.ắp tài sản và bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi tàng trữ trái phép chất m.a t.úy nên bản án 5 năm t.ù giam về tội Gây rối trật tự công cộng đối với Nguyễn Chí Dũng là hoàn toàn xứng đáng và là bài học cho những kẻ đang muốn gây sự chua ya của dư luận bằng những hành động vi phạm pháp luật của mình.
Dự rằng, ối kẻ như RFA, VOA, Việt tân, HRW,... sắp có màn đòi tự do, phóng thích cho "người bất đồng chính kiến". Trò đánh lận nhằm rửa tội cho kẻ khủng b.ố không ngoài ý đồ kích động dân chúng làm mọi việc miễn là chống phá đất nước đều được suy tôn, đánh bóng, cổ vũ của những kẻ hận thù, cay cú, cực đoan với chế độ
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: