Thứ Hai, 1 tháng 4, 2024

LAN TỎA NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP, ĐÁNG TRÂN TRỌNG

Ở tuổi 62, độ tuổi đang cần được phụng dưỡng, nghỉ ngơi thì Bác sỹ Phạm Minh Trường (GĐ Bệnh viện TW Huế) vẫn tần tảo giúp đỡ miễn phí người bệnh nghèo. Quả dó là điều đáng trân trọng, xứng đáng được tri ân, lan tỏa.


Bức ảnh được lan truyền trên mạng về bác sĩ Trường ngủ gật trên sàn hành lang BV, vẻ mệt mỏi nhưng khuôn mặt vẫn rạng rỡ đã khiến nhiều người cảm phục và lan tỏa về tình yêu thương và trách nhiệm của người Bs.

Hành trình điều trị cho 42 bệnh nhân bị đục thủy tinh thể tại Trung tâm y tế huyện A Lưới không chỉ là một nhiệm vụ chuyên môn, mà còn là biểu hiện của tinh thần nhân văn và trách nhiệm xã hội. Không chỉ dừng lại ở đó, trước đó 1 ngày, BS cùng đồng đội đã khám cho hơn 500 bệnh nhân, một con số ấn tượng chứng tỏ tinh thần phục vụ cao cả của ông và đội ngũ y bác sĩ.

Nhìn vào bức ảnh đầy ý nghĩa này, chúng ta không chỉ thấy sự nghiệp y khoa là một sứ mệnh cao cả, mà còn cảm nhận được tình người và tinh thần hy sinh của các bác sĩ. Họ là những người hùng trong cuộc sống hàng ngày, luôn sẵn sàng đưa ra tất cả để chữa trị và chăm sóc cho sức khỏe cộng đồng.

Cảm ơn các Bs đã hết sức tận tình, chu đáo, hãy lan tỏa bức ảnh đẹp, đầy trách nhiệm này.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: