Thứ Năm, 11 tháng 4, 2024

CẢNH BÁO: RƠI VÀO VÒNG VÂY CỦA TÀ ĐẠO ĐỨC CHÚA TRỜI MẸ

Mấy ngày gần đây lại nổi lên một số câu chuyện do người trong cuộc thuật lại khi bị các đối tượng tà giáo lừa mị. Ở một số điểm nhóm bí mật tại #HàNội, chị Q.A đã bị nhóm này dụ dỗ và tìm cách dẫn chị theo lời huấn thị của chúng... nhưng rất may,sự cảnh giác đã cứu cả cuộc đời chị sau cuộc tháo chạy khỏi nhóm tà đạo này...


Nhóm tà đạo đang lôi kéo và gây ám ảnh cho những người tham gia khi cung cấp một loại thức uống gọi là "Máu Của Chúa", được tuyên bố là mang lại các phép màu và sức mạnh siêu nhiên. Nhưng thực tế, nó là một loại chất #kíchthích gây ra ảo giác mạnh mẽ, dẫn đến những hậu quả khủng khiếp như rối loạn tâm thần, tan cửa nát nhà, và sự phân liệt trong gia đình.
Đừng bao giờ dại dột uống bất cứ thứ gì mà người lạ đưa cho. Hãy cẩn trọng và luôn tỉnh táo trước những cám dỗ và lời quảng cáo lôi kéo của các tà đạo như vậy.
Chúng ta cần cùng nhau lan tỏa thông điệp này để bảo vệ bản thân và cộng đồng khỏi nguy hịa và hậu quả đáng tiếc. Hãy vững vàng trước sự lừa dối của tà đạo và bảo vệ nhau khỏi sự nguy hiểm.
Hãy chia sẻ bài viết này để lan truyền thông điệp cảnh báo đến càng nhiều người càng tốt. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe và chia sẻ!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: