Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2022

VÀI NGƯỜI THƯỜNG ĂN HẢI SẢN RỒI CHÊ BAI MÙI CÁ AO!

Nghe đâu trong buổi họp báo quảng bá cho chuyến du lịch Hàn Quốc có cháu gái xinh xinh cao hứng phát biểu sau chuyến du lịch được tài trợ miễn phí đại ý “Món mình thích ăn nhất là món cá mặt quỷ, vì em là người không thể nào ăn cá được do em bị sợ vị tanh của cá nên ở Việt Nam em không thể ăn cá”.


Câu trả lời này khiến một phóng viên có mặt tại sự kiện không hài lòng nên lên tiếng nhắc nhở. “Du lịch có rất nhiều điểm, chỗ nào cũng có những cái đẹp, cái hay. Các bạn nói thích cá mặt quỷ, nhưng bạn nói không ăn được cá ở Việt Nam nhưng qua Hàn Quốc ăn được. Nhưng bạn nghĩ xem đường bờ biển của chúng ta dài 3.200 km, vậy những con cá của chúng ta không ngon hay sao?”

Khá khen cho chị phóng viên, chị đã dội cho cháu tiktoker những gáo nước lạnh giúp cháu có thể tỉnh táo hơn. Gớm, làm được vài video về ẩm thực đăng lên mạng, rồi vỗ ngực nhận là Idol tiktoker, cứ nghĩ rằng mình là mẹ thiên hạ, quay sang chê bai món ăn của nước mình ngay được. Mỗi nước có một văn hóa ẩm thực khác nhau, anh em nước ngoài, trong đó có cả Hàn Quốc đến Việt Nam còn phải khen nức nở văn hóa ẩm thực của Việt Nam, cháu tuổi gì đi được dăm bữa nửa tháng quay sang chê bai đồ ăn Việt ngay được.

Ở đời phải biết mình là ai và mình sinh ra ở đâu nhé cháu.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: