Thứ Tư, 3 tháng 8, 2022

NHỮNG NGƯỜI MANG THƯƠNG HIỆU MADE IN VIETNAM ĐI KHẮP THẾ GIỚI

Quảng bá thương hiệu, hình ảnh đất nước của con người Việt Nam đi khắp thế giới là việc làm hết sức ý nghĩa. Và thương hiệu đó không chỉ nói bằng miệng, viết thành lời mà nó phải là những hành động thiết thực để lại dấu ấn đậm sâu trong mắt bạn bè quốc tế. Ổn định chính trị, kinh tế-xã hội phát triển, đời sống của người dân được nâng cao, các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ... ngày càng nổi bật, tiến bộ là những cách làm quan trọng nhất để xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam.


Những năm qua, bên cạnh sự thể hiện về mặt chính trị, kinh tế-xã hội thì người Việt Nam còn được cộng đồng quốc tế biết đến với những dấu ấn đặc biệt về các môn thể thao. Là quốc gia có điểm sáng trong lĩnh vực thể dục thể thao. Trận bóng đá tại thường Châu Trung Quốc năm 2018; vô địch SEA Games liên tục của đội bóng đá nam; và dấu ấn của đội bóng đá nữ nhiều năm liền đứng đầu Đông Nam Á và cũng là top đầu trong khu vực châu Á... những môn như cờ vua, bơi lội, điền kinh đều mang đẳng cấp khu vực và quốc tế.

Và mới đây nhất, đội tuyển nữ cầu mây Việt Nam đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Thái Lan với tỷ số 2-0 trong trận chung kết nội dung 4 người để đăng quang tại giải cầu mây vô địch thế giới năm 2022. Giải vô địch cầu mây thế giới 2022 diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) từ ngày 24 đến 31-7. Tham dự Giải vô địch cầu mây thế giới 2022, đội tuyển cầu mây Việt Nam có sự góp mặt của 15 vận động viên (9 vận động viên nữ, 6 vận động viên nam), 4 huấn luyện viên...

Có lẽ thay vì những hình ảnh như: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, hay là những hình ảnh của những nhân vật để lại hình ảnh xấu trong mắt bạn bè quốc tế thì chúng ta nên tiếp tục làm đẹp hình ảnh đất nước con người Việt Nam bằng những việc làm thiết thực. Những hình ảnh như bộ đội gìn giữ hòa bình; Quang Linh Vlog, Có lẽ là những hình ảnh tạo nên giá trị của người Việt trong mắt bạn bè năm châu.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: