Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2022

TƯỢNG ĐÀI TRONG LÒNG DÂN

Hôm nay, hàng ngàn người dân Thủ đô đã đứng xếp hàng dài để tiễn đưa linh cữu 03 liệt sỹ công an nhân dân vừa hi sinh. Đó là những người dân đau xót trước sự ra đi của các anh, là đồng đội của các anh, là những thế hệ sinh viên sẽ tiếp bước các anh trên con đường bảo vệ sự bình yên của đất nước Những giọt nước mắt, những nỗi đau chẳng thể nói thành lời. Các anh ra đi khi còn quá trẻ, đã hiến dâng tuổi thanh xuân đẹp nhất của mình cho đất nước.


Có lẽ với Thượng tá Đặng Anh Quân (Đội trưởng), Thượng úy Đỗ Đức Việt, Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc - chuyến về nhà với gia đình này dài hơn tất thảy những lần trước đó. Bên các anh giờ đây không chỉ có gia đình mà còn có cả những đồng đội, những người hàng xóm thân thuộc, cả những người xa lạ muốn tiễn các anh đoạn đường cuối để bày tỏ sự tri ân trước hành động cao cả của những người anh hùng.

Sự hy sinh anh dũng của các anh đã thể hiện tinh thần vì nước quên thân, vì dân quên mình; tô thắm màu cờ Tổ quốc, tô thắm truyền thống anh hùng, vẻ vang của người chiến sĩ công an nhân dân.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: