Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2022

Phải nói rằng, anh Ninh Văn Chủ - nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh, kiêm Chủ tịch CDC miền Bắc là người dũng cảm. Trong khi Giám đốc CDC thời đại dịch còn sót lại, người thì ngày đêm phải thắp hương, cúi rạp trước bàn thờ tổ tiên, người thì mua bình lặn 20 kg lặn sâu xuống đáy biển, cốt không để bị nhắc tên. Thì anh Chủ lại làm quả tiệc mấy ngày đêm để chia tay đồng nghiệp. Không thiếu khoản nào, từ hoa tươi chúc mừng đến những cái ôm nồng thắm chúc mừng anh tai qua nạn khỏi. Thậm chí, phóng viên còn phát hiện "lễ về hưu" của anh còn được tổ chức hoành tá tràng trên du thuyền sang trọng. Anh quá dũng cảm còn gì nữa.


Tôi nghĩ rằng, không phải đơn giản anh lại tổ chức buổi chia tay hoành tráng như vậy. Chắc hẳn, anh muốn thể hiện mình đã hạ cánh an toàn, là người trong sạch không hề liên quan đến công ty Khải Tuấn, à nhầm Việt Á. Và cũng là để tưởng nhớ tới Giám đốc CDC các tỉnh không may mắn như anh. Quả là suy nghĩ quá ư là vĩ đại.

Mỗi tội, anh quên cmn mất là anh từng là một công chức nhà nước, đang là một đảng viên, mà bất cứ hành động nào cũng phải nhìn ngó trước sau. Và cái kết tất nhiên đến với anh, khi Tỉnh uỷ, Uỷ ban sờ tới anh. "Tỉnh ủy giao Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thông báo quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy bộ phận CDC Quảng Ninh và ông Ninh Văn Chủ, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh. Nắm bắt thông tin, khẩn trương làm rõ để kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy báo cáo các cơ quan có thẩm quyền."

Thôi thì xin vĩnh biệt cụ
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: