Thứ Năm, 4 tháng 8, 2022

NGƯỜI DÂN HÀ NỘI ĐẶT HOA DƯỚI TƯỢNG ĐÀI, TRI ÂN 3 CHIẾN SĨ PCCC HY SINH

Chiều và tối 2.8, nhiều người dân đã mua hoa đến đặt trước tượng đài “Công an nhân dân vì dân phục vụ” để tưởng niệm 3 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC và CNCH hy sinh trong vụ cháy quán karaoke ISIS (Quan Hoa, Cầu Giấy) ngày 1.8.


Gần 1 ngày sau khi 3 cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy hy sinh khi đang thực hiện nhiệm vụ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã mang hoa đến đặt trước tượng đài “Công an nhân dân vì dân phục vụ” để tưởng niệm sự hy sinh của các anh. Một người dân chia sẻ "Là một người mẹ, người bà thấy các em tuổi đời còn quá trẻ đã hy sinh giữa thời bình, tôi thấu cảm cho nỗi mất mát to lớn của gia đình các đồng chí. Tôi muốn đến đây để tri ân các chiến sĩ".

Không chỉ những người dân sống tại Hà Nội, từ hôm qua tới hôm nay, hàng nghìn cư dân mạng cũng bày tỏ sự tiếc thương, xót xa và tri ân 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC đã dũng cảm quên mình vào biển lửa cứu người và hy sinh anh dũng.

Còn nhớ, khi tượng đài các chiến sĩ Công an nhân dân được xây dựng, có nhiều người cho rằng việc xây dựng là không cần thiết, lãng phí, thậm chí có những người dè bỉu lực lượng Công an, xuyên tạc về ý nghĩa của việc xây dựng tượng đài.

Tuy nhiên, họ đâu biết được những vất vả, hy sinh của các chàng trai mặc áo lính, luôn cống hiến hết mình phụng sự Tổ quốc, nhân dân. Khi người dân an toàn thì các anh lại ngã xuống, các anh đã giúp người dân chống lại giặc lửa nhưng cũng chính giặc lửa đã ôm trọn các anh.

Giờ đây, những người đau buồn nhất là gia đình, là đồng đội của các anh, nhưng không vì thế mà đồng đội các anh lại nhụt đi ý chí chiến đấu. Sự hy sinh của các anh càng là động lực thôi thúc đồng đội các anh phải làm sao giành được thắng lợi trước giặc lửa gian ác để bảo vệ tính mạng, tài sản cho nhân dân.

Hôm nay, người dân thành kính dâng lên tượng đài chiến sĩ Công an nhân dân những bó hoa tươi thắm cho thấy sự thương tiếc vô hạn với sự hy sinh của các anh chiến sĩ đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Cầu Giấy. Mong các anh yên nghỉ, còn sự nghiệp chống giặc lửa đã có đồng đội các anh lo.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: